top of page
  • Writer's picturena an

GIẢI CHI TIẾT TỬ VI NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2022 CHO: NHÂM DẦN, CANH DẦN, GIÁP DẦN, MẬU DẦN, BÍNH DẦN P

2. Tử vi Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1998)

* Tử vi tuổi Nhâm Dần (1962)

Tử vi tuổi Nhâm Dần·​vào năm 2022 sẽ thực hiện các kế hoạch. Một ý tưởng đã được ấp ủ trong nhiều năm sẽ có cơ hội trở thành hiện thực vào tháng Hai. Trong nửa cuối năm, ước mơ sẽ thành hiện thực. Đúng như vậy, tử vi khuyên nên lựa chọn cẩn thận các đối tác kinh doanh - một số sẽ muốn nhận cổ tức mà không có sự tham gia ý tưởng. Thận trọng, từ chối những quyết định đột ngột sẽ giúp tránh được những rắc rối. Tử vi tuổi Dần trong năm Nhâm Dần khuyên bạn nên chú ý đến con cái của mình. Không quan trọng nếu họ bốn hay hai mươi bốn tuổi - trong nửa cuối năm họ sẽ cần hỗ trợ về vật chất, hỗ trợ về mặt tinh thần. Không có mối đe dọa nào đối với cuộc sống của trẻ em được nhìn thấy trước. Nhưng sự giúp đỡ tâm lý của cha mẹ sẽ có ích.


Bước sang tuổi 62 trong năm 2022, nam tuổi Nhâm Dần sẽ gặp sao Kế Đô còn nữ mạng sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh.

Do ảnh hưởng của hung tinh, nam mạng có thể phải trải qua một số khó khăn, dễ vướng phải thị phi, đường tình duyên lận đận,... khiến quý bạn thường xuyên buồn phiền, chán nản. Tuy nhiên, chỉ cần quý bạn không tham lam, xốc nổi, tránh xa rắc rối, biết kiểm soát bản thân và sống ngay thẳng thì mọi chuyện đều sẽ được “hóa nguy thành an”.

Sao Thái Dương sẽ đem đến nhiều tin vui về tài lộc, công việc cho nữ Nhâm Dần trong năm 2022. Bên cạnh đó, để tránh hạn Địa Võng, quý bạn nên tránh ra ngoài đường vào buổi tối hay cho người khác ngủ trọ.

* Tử vi tuổi Giáp Dần (1974)

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 với tư cách là người thân, chủ nhân của năm sẽ thể hiện sự trịch thượng. Nó sẽ cho phép bạn đi theo dòng chảy, đưa ra hướng dẫn, nhận quà. Không có cú sốc hoặc thay đổi bất ngờ nào được mong đợi. Những người kết hợp vào năm 2022 Nhâm Dần đang hiện thực hóa kế hoạch của họ. Họ sẽ tạo cơ sở vật chất đưa ước mơ ấp ủ đến gần hơn. Một số sẽ cân nhắc chuyển sang khu vực khác. Tử vi khuyên đừng đến cuối năm mới đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng đối với những người đang suy nghĩ về việc thực hiện hoặc chấp nhận một lời cầu hôn, các ngôi sao đã bật đèn xanh. Một cuộc hôn nhân được kết thúc vào năm nay sẽ mang lại sự thịnh vượng, hạnh phúc và những người thừa kế tốt đẹp. Tử vi khuyến cáo đối với những người cô đơn đôi khi nên bứt phá tốc độ của cuộc sống, và "chèo thuyền" về phía tình yêu. Duyên số đã cung cấp cho những người quen lãng mạn vào tháng Ba, tháng Tám và tháng Mười Hai.

Năm Nhâm Dần 2022, sao chiếu mệnh của nam mạng 49 tuổi là sao Thái Bạch, còn nữ mạng là sao Thái Âm.

Trong năm này, nam Giáp Dần dễ bị đổ bệnh, vướng phải các rắc rối liên quan đến pháp luật, nguy cơ hao tài lộc, làm ăn thua lỗ,... Tuy nhiên, nếu quý bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này thì vận trình sẽ thăng tiến rất nhanh, mọi chuyện đều được suôn sẻ, như ý.

Được Thái Âm tinh quân - vị thần trông coi Mặt Trăng, hộ mệnh, nữ mạng sẽ nhận được rất nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc trong năm 2022. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tài lộc của quý bạn sẽ dồi dào như nước, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc và đạt được mọi mục tiêu đã đề ra.



* Tử vi tuổi Bính Dần (1986)

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 Nhâm Dần sẽ gặp rắc rối trong công việc. Sự nhiệt tình lao động của một số người sẽ không được ban lãnh đạo đánh giá cao. Những người khác sẽ bị cấp dưới làm cho thất vọng. Thói quen giải quyết vấn đề bằng vũ lực sẽ làm trầm trọng thêm tình hình. Vì vậy, hành vi như vậy của bạn sẽ dẫn đến mất việc làm hoặc đội ngũ không chuyên nghiệp. Tử vi khuyên bạn nên kiềm chế cơn nóng giận chính đáng. Ý thức chung và tôn trọng đối tác sẽ giúp giải quyết xung đột. Trong cuộc sống đa tình của những con Hổ Lửa, những thay đổi đang chờ đợi - những người đang buồn chán một mình sẽ gặp được tình yêu mong đợi từ lâu. Vào đầu mùa thu, tử vi khuyên bạn nên chú ý đến cột sống.

Năm 37 nay tuổi, tuổi Bính Dần đều sẽ gặp phải hung tinh. Đối với nam mạng, đó là sao La Hầu còn với nữ là sao Kế Đô.

Do ảnh hưởng của vận hạn, nam tuổi Dần dễ bị thất thoát tiền bạc, danh tiếng tổn hại, thường xuyên gặp chuyện ưu phiền,... Tuy nhiên, đàn ông có vợ mang thai thì công danh và sự nghiệp đều được “thuận buồm xuôi gió”, “mẹ tròn, con vuông”.

Đối với nữ Bính Dần, quý bạn có thể gặp phải một số chuyện không vui, phải phiền lòng trong năm 2022. Thế nhưng, đây lại là một năm may mắn cho những người thai phụ được sao Kế Đô chiếu mệnh.

* Tử vi tuổi Mậu Dần (1998)

Tử vi tuổi Mậu Dần sẽ trải qua năm 2022 Nhâm Dần một cách hoành tráng để tận hưởng thành quả của chính những thành tựu mà bạn đạt được. Công việc quay vòng trong thời gian vừa qua không phải là vô ích. Năm thành công cho việc đi lại, làm quen tình cảm. Một số bạn sẽ có sự kết hợp sẽ muốn có sự riêng tư. Tử vi ủng hộ quan điểm - khoảng thời gian tự chiêm nghiệm, suy ngẫm sẽ giúp bạn nhìn ra những điều mới mẻ trong mọi việc hàng ngày. Mùa thu thuận lợi cho việc phục hồi và duy trì sức khỏe. Một chuyến đi đến nơi nghỉ dưỡng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những thành tựu trong tương lai. Tử vi khuyên bạn nên từ bỏ những thói quen xấu. Ví dụ, rượu sẽ không làm sáng tỏ nỗi cô đơn, nhưng sẽ dẫn đến mất định hướng cuộc sống.

Năm 2022, nam tuổi Mậu Dần, 25 tuổi gặp hung tinh sao Kế Đô còn nữ giới sẽ gặp cát tinh sao Thái Dương.

Sao Kế Đô chiếu mệnh khiến nam mạng lao đao cả về tài lộc, công danh, sự nghiệp và tình cảm. Tuy nhiên, nếu quý bạn biết tu tâm tích đức, không làm điều sai trái, cư xử đúng mực, tránh xa thị phi,... thì mọi hiểm nguy đều sẽ được hóa giải.

Với nữ Mậu Dần, quý bạn sẽ nhận được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, thậm chí có thể lên xe hoa trong năm 2022. Ngoài ra, phụ nữ mang thai trong thời gian này sẽ sinh ra một đứa bé giỏi giang, khỏe mạnh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.



HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

3 views0 comments

Recent Posts

See All

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP TUỔI NGỌ NGÀY 02/11

Ngày hôm nay có đẹp không? Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/11/2021 Dương lịch tức ngày 28/09/2021 âm lịch năm Tân Sửu. Tức là ngày: Giáp Dần, Tháng Mậu Tuất, Năm Tân sửu. Địa chi: Ngọ; ngũ hành Hỏa Ngày Giáp D

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP TUỔI MÙI NGÀY 02/11

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/11/2021 Dương lịch tức ngày 28/09/2021 âm lịch năm Tân Sửu. Tức là ngày: Giáp Dần, Tháng Mậu Tuất, Năm Tân sửu. Địa chi: Mùi; ngũ hành Thổ Ngày Giáp Dần: Thiên can ngày Mộc, địa

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP TUỔI SỬU NGÀY 31/10

Ngày hôm nay có đẹp không? Tử vi tuổi Sửu ngày 31/10/2021 Dương lịch tức ngày 26/09/2021 âm lịch năm Tân Sửu. Tức là ngày: Nhâm Tý, Tháng Mậu Tuất, Năm Tân sửu. Địa chi: Sửu; ngũ hành Thổ Ngày Nhâm Tý

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page