top of page
  • Writer's picturena an

Vợ chồng hạnh phúc

Có đôi vợ chồng nọ nhìn ngoại hình có vẻ không tương xứng nhau nhưng họ lại sống bên nhau rất hạnh phúc. Anh chồng thì tuấn tú lịch sự, sự nghiệp xuất sắc. Cô vợ thì thấp béo, trông phải già hơn anh chồng những mấy tuổi.

Vấn đề đáng nói là cô vợ bởi vì mập mà không thể mang thai. Người ngoài đều cho rằng, nếu cặp vợ chồng đũa lệch này muốn sống bên nhau thì người vợ phải hạ mình xuống, lấy lòng người chồng.

Nhưng thực tế thì ngược lại, anh chồng trong nhà thuộc "phái yếu", hễ vợ anh muốn ăn gì anh liền đi mua thứ đó. Chuyện lớn trong nhà đều do vợ cầm quyền quyết định, còn anh lui về hậu phương, vừa tan làm là anh mau chóng về nhà nấu cơm cho vợ.

Nói đến chồng mình, trong mắt cô vợ tràn ngập ý cười: "Anh ấy rất quan tâm chăm sóc tôi, việc nhà phần lớn đều do anh ấy đảm đương. Vì tôi không biết lái xe nên mỗi ngày anh đều đưa đón tôi đi làm".

Còn khi nhắc đến vợ, anh chồng lại nói với giọng đầy thương xót: "Sức khoẻ của cô ấy không tốt nên tôi chỉ có thể chăm sóc cô ấy nhiều hơn. Công việc của cô ấy khá vất vả, so ra thì công việc của tôi vẫn nhàn hạ hơn nhiều".

Cô vợ luôn cảm thấy không thể sinh con cho chồng cô là niềm nuối tiếc lớn nhất cuộc đời mình. Nhưng anh lại khuyên cô từ bỏ. Anh nói: "Nhìn cô ấy uống hết bát thuốc này đến bát thuốc khác tôi lại thấy rất thương cô ấy. Không có con cũng không sao, miễn là đừng làm tổn hại đến sức khoẻ cô ấy là được".

Người chồng đã làm rất nhiều vì cô và vì gia đình này, nhưng anh chưa từng cảm thấy mình bỏ ra nhiều hơn. Cả hai người đều đang gìn giữ, xây đắp nên một mái nhà hạnh phúc, êm ấm.




HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Cho và nhận

Có một lần, Đức Phật đến giáo hoá ở kinh đô Shravasti của vương quốc Kosala. Ngài sống tại tịnh xá Jetavanavihāra nằm ở phía nam ngoại thành Shravasti. Hôm ấy, có một thanh niên trẻ thuộc đẳng cấp Bà-

Đóa hoa tươi đẹp nhất

Có một tín đồ Phật giáo, mỗi ngày đều hái một đóa hoa tươi đẹp nhất trong vườn nhà đem đến chùa dâng lên Đức Phật. Một ngày nọ, khi người này đang dâng hoa lên điện Phật, tình cờ gặp thiền sư Vô Đức t

3 lời khuyên

Một người đàn ông nọ ra ngoài làm việc, lăn lộn suốt 20 năm, khi muốn nghỉ việc để về quê, ông chủ đã hỏi rằng người này rằng: "Cậu muốn nhận được tiền lương làm việc 20 năm hay muốn nhận 3 lời khuyên

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page