top of page
  • Writer's picturena an

Luận giải lá số Tử Vi trọn đời nữ mệnh Ất Hợi 1995

Luận giải lá số Tử Vi trọn đời


Trần Xuân Huệ , Âm Nữ

Ngày sinh: giờ Mùi ngày 08 tháng 09 năm 1995 (DL)

Tức ngày: 14 tháng 08 năm 1995 (AL)

Giờ Đinh Mùi, ngày Nhâm Dần, tháng Ất Dậu, năm Ất Hợi

Âm Dương nghịch lí, mệnh Sơn Đầu Hỏa, Thổ ngũ cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh mang những nét tính cách, chuyên môn, sở thích, chí hướng,... của đương số. Mệnh Thiên Cơ, Thái Âm đồng cung ở Dần. Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Kị, Đà La, Cô Thần. Thân cư Phúc Đức.

Ngoại hình cao vừa tầm, nước da sáng, mặt tròn, thông minh, sắc sảo. Thẳng thắn, khôn khéo. Gặp Hóa Kị, đi liền Thiên Khôi, Hóa Lộc, Hồng Loan,… Ngoại hình thanh tú, gọn gàng, lại được nét sắc sảo. Lại mang ý chí và nghị lực vươn lên. Cơ Âm tượng trưng trong cách Cơ Nguyệt Đồng Lương, cuộc sống vật chất và tiền bạc đặng đề cao. Có năng lực chuyên môn trong công việc, thẳng thắn, rộng lượng nhưng có phần ngạo mạn nếu không tự ý thức bản thân, dễ gặp họa vô đơn trí. Hóa Kị cùng Hóa Lộc, đó vừa là động lực thúc đẩy bản thân gây dựng tiếng tăm, sự nghiệp. Thúc đẩy bản thân thực hiện kế hoạch lớn, đường quan danh do đó hanh thông, biết phấn đầu. Lối sống đề cao quyền tự do cá nhân, cùng tài văn chương. Là người thường xuyên lo xa. Khả năng giữ bí mật, giữ mồm giữ miệng của Đà La rất tốt. Cách Cơ Nguyệt Đồng Lương. Chuyện tiền bạc ổn định, đặng có của ăn, tài lộc giữ gìn lâu dài. Chuyện chi tiêu thận trọng, trong gia đình uán xuyến và sắp xếp thấu đáo nhiều vấn đề. Thân cư Phúc Đức, là người đề cao chuyện họ hàng, gia đạo trong gia đình. Tuy nhiên, nhiều vấn đề họ hàng, điều tiếng gặp phải. Không những lấy sự nghiệp làm trọng, dường như đó là tính cách cầu toàn mọi mặt trong cuộc sống. Việc gì mưu cầu sẽ làm cho bằng được. Mệnh ở đất. Chữ tài đì với chữ tai một vần. Năng lực độc lập giải quyết vấn đề, khả năng thích ứng tốt trước mọi biến cố diễn ra. Đương số luôn có cách tháo gỡ kịp thời, cũng như họa vận được giải trừ và tháo gỡ thuận lợi. Đó cũng chính là cách công thành thân thoái, biết giữ mình trước lợi ích và địa vị xã hội thì hơn. Nữ mệnh có nữ quyền, chủ động và cá tính. Công danh sự nghiệp có một nút thắt lớn, đặc biệt lưu tâm thời gian trung vận là những bước chuyển mình của nhiều rủi ro phải đối diện và đương đầu. Nên lưu tâm cách ngành liên quan đến, thương mại, kinh tế, học luật, thẩm phán,… nên phát huy khả năng sáng tạo trong làm ăn và kinh thương.

Cung Huynh Đệ tương quan huynh đệ trong gia đình. Thiên Phủ đơn thủ ở Sửu, âm Thổ trong chòm Nam Đẩu tinh, chủ sự thong dong, thư thả. Đương số và huynh đệ không ở gần nhau. Thiên Phủ mang yếu tố bền chặt, vững chắc. Tuy thế, khó tránh những mâu thuẫn, nghi kị phát sinh. Ngoài ra, phần đa đoan trong con người đương số ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm huynh đệ. khoảng cách ở xa nhau, nếu không là yếu tố khoảng cách địa lý cũng là cách biệt trong lối sống, tư duy và góc nhìn cuộc sống. Trong nhà không nhiều huynh đệ, cùng Tang Môn, Phục Binh trong đất Suy, cách Tướng Phủ triều viên, chủ cuộc sống được phần an nhiên, nhàn nhã và nhất là cách biết tận hưởng cuộc sống. Trong mối quan hệ này được huynh đệ nhường nhịn phần nhiều. Mặc dù vẫn xuất hiện những xung khắc và nghi kị, xong tình nghĩa huynh đệ được duy trì ổn định. Việc nhà, nhờ cậy vào huynh đệ cũng khó khăn. Do đó anh em trong nhà kiến giả nhất phận.

Cung Phụ Mẫu thể hiện cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Tử Vi, Tham Lang đồng cung ở Mão, Lộc TỒn, Hóa Khoa, Hữu Bật, Linh Tinh,.... Hai thân và đương số trong nhà có những tách biệt về suy nghĩ. Chuyện gia đình có nhiều góc khuất và khúc mắc với hai thân. Cha mẹ hiền lành, sống đại lượng. Long Trì, Ân Quang, Thiên Giải là điềm lành và may mắn nhỏ vận thân cha mẹ. Khó khăn, vướng mắc được cha mẹ đỡ đần mặt vật chất, tinh thần. Mặc dù, lối sống và suy nghĩ còn nhiều sai khác, khó có tiếng nói chung với hai thân. Cha mẹ thường hằng lo toan, phiền muộn trong gia đình. Thường là những lưu tâm và lo lắng có phần thái quá của đương số. Cha mẹ được nhiều người nể trọng. Chuyện nội bộ trong gia đình đương số khó quyết đoán. Ngoài ra, không nên ở gần hai thân, hai thân mang nhiều phiền muộn, lo lắng và những hi sinh - chịu thiệt thòi vì con cái của cha mẹ. Nhìn chung, sau này nên ở xa cha mẹ thì hơn, tuổi nhỏ có sự hậu thuẫn của gia đình.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Cự Môn đơn thủ ở Thìn, trong chòm Bắc Đẩu tinh, tượng trưng cho đệ nhất ám tinh. Nói lên không ít khúc mắc, thành kiến mà đương số và những người trong họ hàng có thành kiến với nhau. Tuy nhiên, cũng không ít người thành danh, thành tài. Địa Không, Hỏa Linh họ hàng nhiều người có quyền biến, năng lực lãnh đạo chuyện họ tộc. Là các hung tinh, nên gia tộc nhiều sóng gió. Ngay trong suy nghĩ của đương số, có một biến cố lớn làm ảnh hưởng đến nhân sinh quan, thế giới quan và tư duy. Nhiều chuyện nghi kị trong họ tộc ảnh hưởng đến góc nhìn của đương số với những người trong họ. Không chỉ là cảm giác cô đơn, lạc lõng để tìm tiếng nói chung trong họ hàng. Đó còn là những người sống đời sống đơn độc, mang chuyện muộn phiền trong lòng khi nằm ở đất Thiên La. Cảm giác mệt mỏi, khó khăn và bí bách khi phải đối diện với những người trong họ. Đương số chủ động quan tâm đến chuyện họ hàng, chú ý làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm con cháu trong gia tộc đặng mọi chuyện êm ấm. Ngoài ra, nên lưu tâm đến chuyện hương khói tổ tiên ông bà mới đặng có phước phần cũng như để lại hồng phúc cho thế hệ con cháu sau này.

Cung Phu Thê là đường tình duyên và hôn nhân và gia đạo trong hôn nhân. Thái Dương đơn thủ ở Tí. Thiên Khôi, Thiên Không, Đại Hao, Đào Hoa,…chuyện tình trường nhiều sóng gió. Là người đa sầu đa cảm trong chuyện tình duyên. Nếu không muốn nói lận đận trong chuyện tình duyên. Thiên Khôi như chí dũng của người này, cũng như là người hào hao, được nhiều người mến quý. Tuy nhiên, trong chuyện gia đình đương số là người mang nhiều trọng trách và gánh nặng gia đình. Nhiều sóng gió diễn ra, tình cảm nhanh nóng chóng nguội. Nên lập thành gia thất muộn để hạn chế nhiều phiền phước và rắc rối phát sinh trong hôn nhân. Chuyện gia đình là người nắm nữ quyền, tay hòm chìa khóa. Bản thân là người hào hoa, tài sắc song hành với nhau. Chuyện tình cảm gặp những tình huống tình ngay lí gian làm rạn nứt tình cảm đôi bên. Không dung hòa được, khó có thể duy trì hôn nhân lâu dài. Nhìn chung, gia đạo trong hôn nhân phải trải qua nhiều sóng gió mới đặng an nhiên sau này.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Vũ Khúc, Phá Quân đồng cung ở Hợi, trong đất Lâm Quan. Dồn toàn tâm toàn ý cho con cái, song chuyện sinh đẻ cần lưu tâm, thận trọng. Cẩn thận có lần hụt con. Dễ đụng chạm đến việc mổ xẻ hay có hình thương. Quá trình thai nghén, vượt cạn cần thăm khám thường xuyên. Bệnh Phù, Thái Tuế như nét ngang ngạnh của con trẻ, cần chú ý uốn nắn sớm và định hình nhân cách. Họa vận diễn ra không ít, nhiều lần con dại cái mang, cũng là những hao tổn về thân tâm vì con trẻ. Bộ Phá - Sát - Tham - Liêm trong tam hợp chiếu cung, như biến cố, tính động, nhiều chuyện con dại cái mang. Con trẻ lối sống độc lập, sống xa cha mẹ, nhưng đặng được hiếu nghĩa của con trẻ với đương số. Sau này nên tách con cái sớm cha mẹ, chú ý môi trường học tập cho con trẻ đặng khơi mở nhiều năng khiếu của con cái.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Đồng đơn thủ cung Tuất. Bước đầu phải đổi diện với không ít thác ghềnh và cả sự đánh đổi, có phần mạo hiểm và liều lĩnh của tuổi trẻ. Mang trách nhiệm quyền hạn trong cửa tiền làm ăn như người quản lí, điều hành. Lại là người chủ hành động dứt khoát và sòng phẳng trong chuyện làm ăn và tiền bạc. Thích hợp nhất với việc hợp tác, chung vốn làm ăn. Luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. Cơ Nguyệt Đồng Lương trong đất Quan Đới, xong đây là cửa tiền hoạch phát hoạch tán, nên thực hiện những kế hoạch ngắn hạn và biết cách quản lí tài lộc có được. Tránh hoạch phát mà cũng hoạch tán. Sớm tự lập cánh sinh, tháo vát trong chuyện làm ăn, không ngại hay hề hấn gì trong việc mưu cầu tiền bạc. Cô Thần, Lưu Hà, cách chi tiêu có tính toán, biết quản lí tiền bạc, tuy nhiên trước đám đông và nhiều người thường vung tay quá trán. Nhìn chung, cơ hội này khép lại, cơ hội khác vận thân. Thực hiện những kế hoạch ngắn hạn hay đầu tư thêm về mặt tài chính cũng đặng thu về tiền sản. Có phần vất vả hơn những người bình thường, tuy nhiên khi đã vào guồng làm ăn, đó là động lực lớn để tiếng về phía trước.


Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu ở Dậu, dù họa bệnh nhanh đến, chóng qua song ngộ Điếu Khách, Phi Liêm, Phá Toái, nhị hợp cung an Thân. Không ít lo toan trong thân tâm. Tuần Trung Không Vong trong đất Mộc Dục bệnh nào cũng khỏi, họa nào cũng qua. Tuổi nhỏ dễ có họa sông nước, khó nuôi. Phương trưởng, thành nhân, gặp không ít rắc rối. Vấn đề về xương khớp, vấn đề về thị lực, các tật khúc xạ ở mắt, máu huyết, nóng trong người, hệ thống tiêu hóa. Họa bệnh đến thường xuyên, nhưng nhanh đến, chóng đi. Nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến phúc phần của họ hàng và tổ tiên. Bình tĩnh tìm và tháo gỡ nút thắt.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cung vô Chính diệu trong đất Trường Sinh, ngộ Tuần Trung. Quyết chí, đã nói làm làm, hành động và lợi nói song hành, nhất ngôn. Thể hiện được bản lĩnh cá nhân khi đi xa làm ăn. Thay đổi tích cực trong công việc, góc nhìn và cuộc sống. Cũng là cơ hội đều mưu cầu tiền tài, danh vọng. Có quý nhân giúp đỡ, cũng như chủ động trong nhiều trường hợp, kể cả những nghịch cảnh đang hiện diện. Không ngại gian khổ, mất mát, học hỏi kinh nghiệm sau những vấp ngã cuộc sống. Đi lại nhiều, nhiều mối quan hệ xã hội và cũng là những người giúp đỡ trong công việc. Bản lĩnh cá nhân được gọt giũa sau những khó khăn và thử thách. Sau này làm ăn và những cơ hội chủ yếu ở bên ngoài. Cần chấp nhận lấy động làm tĩnh, từng bước đi qua sóng gió. Tuy nhiên, nên có góc nhìn rộng trong mọi vấn đề, tránh thấy cái lợi trước mắt mà dục tốc bất đạt.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung Mùi. Ngộ Triệt Lộ Không Vong. Quen biết chủ yếu với những người già dặn kinh nghiệm sống, cũng như mối quan hệ với những người đĩnh đạc và chững chạc. Bạn bè thà ít mà tốt. Ngoài ra, bản thân quảng đại với những người này, sinh xuất phần nhiều cho những người khác mới mong có được đền đáp lại. Bạch Hổ, Thiên Khốc, Tướng Quân trong cung, nên một vài lần gặp họa hại thân từ những người này. Như đã nói, chuyện làm ăn, tiền bạc cần có người trợ lực, tuy nhiên, nên nêu cao cảnh giác tránh tiền mất tật mang. Hơn nữa, cũng nên thay đổi nô bộc thường xuyên để tránh những tai bay vạ gió. Cũng như cộng tác trong thời gian ngắn hạn để tránh chuyện tai ương.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Lương đơn thủ ở Ngọ. Có năng lực trong công việc, được nhiều người coi trọng. Nhiều thách thức phải đổi diện, cũng như nhiều lo toan thường hằng. Khả năng lãnh đạo, đứng ra chỉ huy có tầm nhìn chiến lược. Năng lực lãnh đạo, chỉ đạo tốt. Thận trọng những người dưới lấn át quyền biến của mình và tránh tình trạng bản thân mượn quyền người khác để hoàn thành công việc. Đó cũng là một trong những nguyên nhân sinh ra sự đố kị của những người đồng nghiệp trong môi trường làm việc. Có thực tài nhưng cần bung ra đúng lúc, đúng chỗ tránh thái độ ngạo mạn, tự tin quá thành tự cao. Nhiệt huyết và nỗ lực trong công việc. Song không nên tiến sâu trên đường quan lộ, Ngộ Triệt mà ít nhất một lần công danh và địa vị trắc trở. Chỉ nên tập trung cho công việc, chuyên môn sản sinh tài lộc hiện thời mới đặng ổn định công việc và chỗ đứng trong cuộc sống. Trên cương vị là người lãnh đạo, nên công tư phân minh và rạch ròi thì đường quan danh mới tiến xa.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Tướng đơn thủ ở Tỵ, Thiên Mã, Thiên Hư,… chủ nhà cửa rộng rãi, điền đất thoáng đãng và có giá trị. Tuy nhiên, chuyện an cư không dễ dàng gì. Nhà đất mang tính chất động, một vài lần thay đổi nơi ăn, chốn ở. Trong nhà thoáng đãng, mát mẻ. Việc mua bán diễn ra nhanh chóng, thủ tục mua tậu nhanh. Tuy nhiên, cần lưu ý vấn đề giấy tờ nhà đất, dễ gặp chuyện chẳng lành. Việc mua đắt, bán rẻ mà không có lời lãi phát sinh từ chuyện nhà cửa. Nhà cửa ở nơi huyên náo, gần sông, cảng, hồ, cũng gần chợ. Nếu không cũng gần những nơi là tụ điểm đông người. Nên lưu tâm vấn đề hàng xóm láng giềng để tránh tranh chấp gặp phải.

Âm Dương nghịch lí, cùng Mệnh sinh Cục, như vậy tiền đồ có được tự thân nỗ lực, cố gắng. Bản mệnh đủ sự khôn ngoan khi đứng trước sóng gió cuộc sống. Dù mệnh cách vất vả hơn người thường, nhưng luôn nắm thế thượng phong, chủ động trong tầm tay. Đó là ưu thế lớn nhất trên lá số của Cơ Nguyệt Đồng Lương và Lộc Kị đồng hành.



HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617



3 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page