top of page
  • Writer's picturena an

Chấm lá số tử vi nữ mệnh Tân Tỵ 2001

Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số

Trương Thanh Ngọc , Âm Nữ

Ngày sinh: 16g00 ngày 27 tháng 11 năm 2001 (DL)

Tức ngày: 13 tháng 10 năm 2001 (AL)

Giờ Nhâm Thân, ngày Giáp Ngọ, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Tỵ

Âm Dương thuận lý, mệnh Bạch Lạp Kim, Mộc tam cục, Mệnh khắc Cục

Cung Mệnh mang những nét tính cách, chuyên môn, sở thích, chí hướng,... của đương số. Mệnh Thiên Đồng đơn thủ lập thành ở cung Mão, trong đất Đế Vượng. Thiên Đồng dương Thủy, chòm Nam Đẩu, phúc tinh chủ về sự thong dong, hiền hòa, cộng tác. Mệnh cách Cơ Cự Đồng, Không Kiếp, Điếu Khách, Phi Liêm, Tang Môn, Bạch Hổ.

Thiên Đồng ưa sự thong dong, hành động nhẩn nha, phong thái nhẹ nhàng. Khuôn mặt tròn, nét mặt thanh tú. Mệnh cách Cơ Cự Đồng, gặp Địa KHông, khí chất quyết đoán. Mệnh Không thân Kiếp là người dám nghĩ, dám làm, tuy còn chút bốc đồng và sốc nổi tuổi trẻ. Tuy nhiên, trong mệnh cách này đi xa làm ăn lập nghiệp có cơ hội hoạch phát tuổi trẻ, thành công như mong đợi. Thiên Đồng, Điếu Khách, Phi Liêm, hành động dứt khoát, tư duy vấn đề và thâu tóm vấn đề nhanh gọn. Học nhanh, tiếp thu và thêm phần sáng tạo trong những điều bản thân được tiếp nhận. Hoạt ngôn, thông minh. Thiên Đồng biết cách mở rộng các mối quan hệ trong cuộc sống. Ưa giao lưu, giao tế. Tâm hồn phóng khoáng. Cùng cung an thân cư Quan Lộc, lối sống thực tế, biết tính toán. Khôn ngoan ứng biến trước nhiều tình thế. Nữ mệnh thân cư Quan Lộc chuyên tâm trong sự nghiệp, lấy sự nghiệp và tiền đồ làm trọng. Lối sống độc lập. Tuy vậy, vừa là mâu thuẫn vừa là điều dễ hiểu khi mọi điều luôn muốn thành toàn. Nhất là khi lập thành gia thất, luôn lấy chuyện gia đình làm trọng, là việc ưu tiên. Gặp Tang Môn, Phục Binh, không ít chuyện phiền muộn, đau đầu, luôn lo xa và canh cánh trong lòng. Chuyện tình cảm nhiều phen rối ren. Thiên Đồng vốn ưa sự lãng mạn, bay bổng. Tuy nhiên, ngay trong bản mệnh đã quá nhiều mâu thuẫn trong nhau. Mệnh lập ở Mão, khả năng sáng tạo không hề nhỏ với sự tác động của hành Mộc. Tuy nhiên, cần biết giữ mình đứng vững trên mặt đất, tránh những tham vọng vượt quá tầm kiếm soát và biến nó thành hiện thực. Rất dễ rơi vào trạng thái tự trầm cảm, tự đa đoan và mất niềm tin vào cuộc sống.

Cung Huynh Đệ chỉ mối quan hệ của đương số và anh chị em ruột thịt trong gia đình. Thất Sát đơn thủ đóng cung Dần, Thiên Việt, Hóa Kị, Văn Xương, cách Phá Sát Tham. nghĩa huynh đệ được duy trì trong một khuôn khổ của tình thân, máu chảy ruột mềm. Những huynh đệ trong nhà ở xa nhau, không có nhiều anh chị em. Hai anh chị em trong nhà. Mỗi người một chí hướng, một quan niệm sống khác nhau. Đương số và những người này nảy sinh mâu thuẫn, xung đột và khắc khẩu với nhau. Khó khăn được nhờ cậy một phần tiền tài, vật chất. Hay có sự giúp đỡ và chỉ dẫn đường đi nước bước. Song chuyện nhờ cậy có phần chóng vánh, nhanh hoàn trả để tránh những nghi kị và hiểu nhầm. Nhìn chung, không nên ở gần những người này để tránh hao tổn thân tâm, phiền muộn trong mối quan hệ với huynh đệ.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Vũ Khúc đơn thủ cung Thìn, gặp Triệt, cha mẹ hiền lương, tính khí ôn hòa và khoan dung. Cuộc sống cha mẹ ổn yên, tuổi già được hưởng an nhàn. Song trong mối quan hệ của đương số và cha mẹ, có nhiều khác biệt trong lối sống và cách suy nghĩ nên đương số sống xa gia đình và cha mẹ. Do đó, sự căn cơ và tính toán từng đường đi nước bước đề vận hành cuộc sống gia đình. Sự cẩn trọng dần được hình thành trong quan hệ gia đình. Do đó, lưu tâm và suy nghĩ nhiều, lo lắng và để tâm đến chuyện gia đạo, sức khỏe của song thân. Quả Tú, Đẩu Quân, Lưu Hà chỉ cảm giác phiền muộn và lao tâm nhiều của song thân. Do đó, không nên ở gần song thân để tránh những mâu thuẫn mới phát sinh.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thái Dương đứng cung Tỵ, gặp Triệt Lộ Không Vong. Hóa Quyền, Thái Tuế, Quốc Ấn, Phượng Các. Ở xa họ hàng, quê cha đất tổ. Hồng phúc trong họ mỏng, đương số không mấy được nhờ cậy những phúc phần này. Thái Dương chủ quyền tinh, trong họ thế hệ trước nhiều người nắm binh quyền trong tay. Nên tiền nhân, ông bà có quyền biến, ảnh hưởng đến con cháu. Nhật Nguyệt trong tam hợp, họ hàng có tôn ti trật tự, Đương số có cách hành xử trọn vẹn tình nghĩa trong họ hàng. Lộc Tồn những người có của ăn, khá giả. Một phần nhỏ tài lộc của tiền nhân để lại cho con cháu. Một phần được nhờ cậy lúc khó khăn về tiền tài. Song vô hình chung, nên ở xa những người trong họ hàng để tránh chuyện thị phi diễn ra thường hằng. Dưới tác động của Triệt, họ hàng thường có lục đục, thiếu tính đoàn kết . Sau một họa vận lớn diễn ra, trong họ tộc mới phát xuất những hướng đi mới, hay thay đổi cách đánh giá và cách nhìn nhận về những người khác trong họ hàng của đương số, gia đạo mới được ổn an sau này.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thiên Lương đơn thủ ở Sửu, trong chòm Nam Đẩu tinh. Tả Hữu, Bát Tọa, Bạch Hổ, Thiên Khốc. Đương số là người nặng tình, chuyện tình cảm khó tách bạch giữa lí trí và tình cảm. Hôn nhân,gia đình nên lập thành gia thất muộn. Chuyện gia đạo phải lo toan nhiều vấn đề. Nhiều góc khuất, tâm tư tình cảm khó giải bày. Đương số ngoài nóng trong lạnh về chuyện tình cảm và hôn nhân. Chuyện tình duyên có nhiều biến động, lục đục trong gia đình. Gia đình có nền tảng kinh tế ổn định. Biết dung hòa các mối quan hệ trong gia đình, tuy nhiên luôn có cảm giác cô đơn và trống trải . Phu quân là người chính trực, đàng hoàng, đạo mạo. Thực hiện đúng đủ nghĩa vụ , trách nhiệm của mình trong gia đạo. Tuy nhiên, có phần thiếu chính kiến, dễ ỉ lại đương số khi có việc quan trọng. Tả Hữu là sự nâng đỡ và đồng hành của vợ chồng trong gia đình. Nhật Nguyệt trong tam hợp, là khả năng quán xuyến chuyện gia đình. Nhiều biến động trong gia đạo, tuy nhiên đều có thể vượt qua. Thời gian gắn bó bền chặt, lâu dài, qua thời gian và những biến cố lớn càng thêm thấu hiểu và trân trọng giá tị của hôn nhân và gia đình. Đương số nên biết cách nhún nhường, khiêm cung, Quan Đới ở cung, nên cần có thời gian dài để nhìn nhận và đánh giá chính xác gia đạo đang diễn tiến theo chiều hướng nào để có cách giải quyết ổn thỏa. Tránh dục tốc hay sự nóng vội làm rạn nứt tình cảm phu phụ dẫn khiến hôn nhân bị lung lạc.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung ở Tí. Hóa Khoa, Long Đức, Văn Khúc, Tiểu Hao trong đất Mộc Dục. Con cái không ở gần cha mẹ, đi xa nhà, tách sớm khỏi cha mẹ. Nhiều phần lo lắng, quan phòng cho con cái. Gia đình có đủ nếp đủ tẻ, song không có nhiều con, tối đa hai tử tức. Giáo dục và uốn nắn con cái nghiêm khắc. Hóa Khoa nghiêm khắc trong chừng mực. Con cái thông minh, học rộng biết nhiều, khoa bảng đỗ đạt. Đó còn là những kì vọng và mong muốn lớn đặt trên vai con cái. Mộc Dục, chủ sự chăm sóc và quan tâm con cái. Chuyện sinh đẻ không gặp khó khăn hay bất lợi gì lớn. Tuy nhiên, khắc khẩu với một trong số tử tức. Con cái sau này thành nhân, tuy nhiên nên tách sớm con cái để tránh mâu thuẫn lớn phát sinh.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Cự Môn đơn thủ đứng cung Hợi, trong chòm Bắc Đẩu, đệ nhất ám tinh cư cung. Hóa Lộc, Hỏa Tinh, Thiên Mã và Thiên Hư trong đất Trường Sinh. Năng lực thường thảo, quản trị kinh doanh tốt. Cửa tiền đến từ đàm phán, kinh doanh, thương thảo. Cự Môn là hình tượng cánh cổng thành, đó chính là nơi giao thương, cửa ngõ môi giới, đầu tư và giao dịch. Hóa Lộc là người trọng tiền tài, vật chất. Lối chi tiêu cởi mở, nhưng cẩn trọng vung tay quá trán. Làm việc thấu đáo, định liệu trước sau. Có kế hoạch và dự định, mục tiêu về mặt vật chất và tiền tài. Quyết đoán, mạnh dạn trong làm ăn, quản lí tài chính tốt. Cơ hội vận thân lớn trong cửa tiền. Nhiều người giúp đỡ, có thể cộng tác với những người khác giới trong kinh thương cũng được phần hanh thông. Thiên Mã mang tính chất động, buôn bán trong lĩnh vực vải vóc, quần áo thời trang cũng đặng hanh thông. Trong Tài nên có cách đầu tư hợp lí. Có người đồng hành giúp đỡ, tuy nhiên, chuyện cạnh tranh và môi trường làm ăn diễn tiến phức tạp; hàm chứa nhiều thị phi thường hằng. Đi xa làm ăn có lợi cho cửa tiền, ngoài ra cẩn thận chuyện thị phi, tranh chấp ảnh hưởng đến tài lộc. Không nên quá tham vọng, ôm đồm nhiều việc cùng một lúc. Nhìn chung, cửa tiền ổn định, dù có chút không được xứng toại trong lòng. Nên cố gắng cạnh tranh lành mạnh để tránh những chuyện thị phi, tranh chấp hay kiện tụng, lao lí.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Tham Lang đơn thủ cung Tuất, trong chòm Bắc Đẩu tinh, Lực Sĩ, Riêu Y, Kình Dương. Cẩn trọng vấn đề ở ổ bụng, thận, nội tiết trong người và những vấn đề về khí huyết, phụ khoa và da liễu. Pst trong tam hợp, bệnh ách đến thường hằng, cần nhiều thời gian, tâm lực và sức lực để giải quyết và tháo gỡ những khó khăn này. Họa ách gây tổn hại nhiều về tâm lực và tinh thần của đương số. Không Kiếp đồng vị mệnh thân, gặp chuyện hung họa. Đi lại cẩn thận gặp chuyện cướp bóc hay xảy ngã, tai nạn diễn ra. Kình Dương chủ những tai tật, họa sông nước, bỏng. Đi lại cần thận trong vấn đề xương khớp, chân tay nhức mỏi. Bản thân có phần cứng nhắc và ngang ngạnh nên khó tránh những chuyện thị phi và rắc rối. Trên người có sẹo và tì vết. Tuy nhiên bệnh ách nhanh đến chóng đi. Có quý nhân giúp đỡ, cùng nỗ lực vượt qua họa vận ở Lực Sĩ, tìm được cách hóa giải và tháo gỡ kịp thời. Nhìn chung, tuy bệnh ách và tai vận liên miên, rình trực thường hằng song luôn sẵn sàng đối diện với những khó khăn này. Cần thăm khám thường xuyên để làm chủ tình hình họa bệnh trong người.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thái Âm đơn thủ ở Dậu, trong chòm Bắc Đẩu tinh, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Thiên Quan, ngộ Tuần trung trong đất Thai. Đi xa là cơ hội làm ăn, mở mang tầm mắt, nâng cao vị thế và sự hiểu biết, hoàn thiên bản thân. Cơ hội không nhỏ khi đi xa . Tuy nhiên, Tuần Trung mang tính chất xét lại, khiến đương số mang nhiều phiền muộn, lo toan. Lộc Tồn, Long Trì, Thiên Quan, Phá Toái, nhiều cơ hộ do mình nỗ lực và phần nhiều may mắn mà có. Nên tập trung thực hiện từng dự định một. Được nhiều người mến quý, nể trọng, có chỗ đứng ổn định. Tuy vậy, bản thân luôn có cảm giác bị kìm hẹp, luôn mong muốn được bứt phá hơn nữa về phía trước. Cần tự tin, cố gắng và nỗ lực hơn nữa để vượt lên chính mình. Thái Âm cũng là năng lực kết nối các mối quan hệ, môi trường xã hội nhiều người mến quý, có duyên ngầm. Nhìn chung, ra khỏi nhà có nhiều đường tiến , cơ hội rộng mở cho bản thân. Tuy nhiên, luôn đề ra những quy tắc rõ ràng cho bản thân để không vướng phải sai lầm.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Tử Vi, Thiên Phủ đồng cung ở Thân. Gặp Tuần Trung Không Vong. Vì thế,dù môi trường gặp không ít những người nắm quyền hành, có địa vị và môi trường quyền quý, tuy nhiên, cần phải đề phòng nhiều chuyện tai ương, nghi kị và một mất mười ngờ, tình ngay lí gian mà ảnh hưởng mối quan hệ bang giao. Tử Vũ trong cách Tử Phủ Vũ Tướng luôn có quý nhân giúp đỡ. Cơ hội hợp tác, làm ăn. Lối hành xử khôn khéo, biết người biết mình. Được nhờ cậy phần nào khi gặp khó khăn. Ngoài ra, Cô Thần trong đất Tuyệt, số lượng bằng hữu thân thiết không nhiều. Mặc dù Thiên Đồng là người quen biết rộng, song không thân thiết hay khăng khít với bất kì một ai. Việc làm quen, kết giao nhanh chóng. Tùy vào từng mục đích khác nhau, nên nô bộc cũng có nhiều loại. Gặp lúc khó khăn được giúp đỡ nhanh chóng. Tuy nhiên việc phản trác khó đoán biết trước. Có lúc phải luồn cúi một số người. Hay nô bộc bằng mặt mà không bằng lòng với mình. Tuy nhiên, vẫn có quý nhân giúp đỡ trong mọi hoàn cảnh.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Cơ đứng cung Mùi, trong đất Mộ, Phục Binh, Địa Kiếp, Tang Môn. Thiên Cơ thích ứng nhanh trong công việc. Như hình tượng cỗ máy nhà trời, làm việc có kế hoạch, nguyên tắc riêng. Năng động trong công việc, nhiệt tình, tháo vát. Biết tính toán trong công việc, tư duy cá nhân đột phá. Khả năng làm việc độc lập cao. Tuy nhiên, bước tiến luôn gặp thách thức lớn. Môi trường làm việc khó có thể tiếp cận vấn đề trong một sớm một chiều. Cẩn trọng những chuyện thị phi, gặp kẻ ném đá giấu tay khi gặp Phục Binh. Được nhiều người coi trọng trong chuyên môn. Địa Kiếp chủ sự quyết đoán, dám dối diện với thử thách để thách thức bản lĩnh bản thân. Tuy nhiên, xung phá Thiên Cơ, nên dễ đốt cháy gia đoạn mà thành việc không xứng toại. Công danh khó giữ bền, không nên đứng ra làm lãnh đạo để tránh họa hại thân. Có lần thay đổi công việc, cũng như chuyên môn. Chủ yếu tập trung cho chuyên môn của mình thì tránh được nhiều chuyện hung họa thiệt thân.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Phá Quân đơn thủ đứng cung Ngọ, chủ tính động. Trong cung NGọ, Thiên Khôi, Đào Hoa, Thiên Trù, Đại Hao. Việc đầu tư nhà đất thành tựu lớn. Cơ hội mở rộng làm ăn. Tiền tài đầu tư một phần vào điền trạch đạt được một số thành quản. Tiền nhâ, ông bà hỗ trợ phần nào. Tuy nhiên, để ổn định nơi ăn chốn ở cần một khoảng thời gian. Phá Quân Thiên Không, Địa Hao, cẩn trọng diện tích nhà đất, đền sản gặp họa vận mà dễ bị thu hẹp. Một số biến cố gặp phải, nếu đặng vượt qua mới yên ổn an cư. Trong nhà sang trọng. Đào Hoa, Thiên Trù có hội mở rộng làm ăn, kinh thương ngay trên khu đất. Cho thuê mặt, bằng, quán xá nhà hàng. Cố gắng nhiều bề mới đặng chốn an cư. Nhà đất khang trang, nhà cửa bài trí, trang hoàng đẹp mắt. Nhà cửa gần sông hồ, tuy không có nhiều song có giá trị cao.

Giai đoạn hiện tại, những khó khăn, vẫn trong tầm kiểm soát của số. Bản mệnh có những trải nghiệm mới. Vận gặp Vũ Khúc trong Tử Phủ Vũ Tướng thời gian rèn luyện năng lực chuyên môn. Trước tuổi 23 đời sống chưa có sóng gió gì lớn. Bước đi và dự định đạt được nhiều thành tựu nhất sau ngoài 33 tuổi. Tuổi trẻ trong vận mười năm 23 tuổi đến 32 tuổi, diễn ra hàng loạt chuyện vật đổi sao rời. Tâm tư, suy nghĩ và định hướng của đương số thay đổi chóng vánh sau nhiều biến động.

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký lập lá số Tử Vi năm 2021, Xem Tử Vi tại HCM vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

2 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page