top of page
  • Writer's picturena an

Chấm lá số Tử Vi nữ mệnh Mậu Thìn 1988


Dưới đây là bài Chấm lá số Tử Vi đương số


Phùng Ái My, Dương Nữ

Ngày sinh: 4g45 phút ngày 29 tháng 03 năm 1988 (DL)

Tức ngày: 12 tháng 02 năm 1988 (AL)

Giờ Giáp Dần, ngày Quý Mùi, tháng Ất Mão, năm Mậu Thìn

Âm Dương nghịch lí, mệnh Đại Lâm Mộc, Kim tứ cục, Cục khắc Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng cho tính cách, khí chất, chuyên môn, năng lực,… vận mệnh của đương số. Thái Dương, Thái Âm đồng cung lập thành tại Sửu. Mệnh gặp Triệt Lộ Khong Vong, cùng Thiên Không, Địa Không, Địa Kiếp, Lộc Tồn, Hóa Quyền, Hóa Khoa, Thiên Khôi, Tả Phù, Hữu Bật, Quốc Ấn, Tướng Quân, Đào Hoa trong đất Đế Vượng. Thân cư Quan Lộc, Thiên Lương chủ quản.

Ngoại hình cao vừa tầm, nước da sáng. Tính cách hướng nội, sống tình cảm. Nhật Nguyệt bô logic, lối sống có trước có sau. Lễ độ, biết điều. Ngoài ra, được phong thái tự tin, đĩnh đạc, quyết đoán từ lời nói đến hành động. Biết mình biết người. Mệnh gặp Triệt tác động, tuổi trẻ và thân thế nhiều vất vả, tủi nhục. Cuộc sống trong thời gian tiền vận gặp nhiều biến động trong gia đạo và nhất là chuyện gia đình, chịu nhiều ảnh hưởng từ những sóng gió gia đình. Ít nói, lại sống hướng nội. Mệnh có Triệt mà tuổi trẻ dễ có đau bệnh, gặp họa vô đơn trí. Một số hoài bão hay ước vọng khó được thực hiện như mưu cầu. Tâm tư, tình cảm đa sầu đa cảm, thường trực nhiều lo âu, cảm giác cô đơn khó tránh khỏi nơi Quả Tú. Tuổi nhỏ có phần cực nhọc, vất vả. Tuy nhiên là người hiếu học, khôn khéo, có phần tinh anh. Sớm tự lập, nhiều trải đời. Một lần gặp họa vận lớn, nội lực và cố gắng vượt qua sóng gió. Phúc Đức, Thiên Đức còn là một vài điềm lành, may mắn đương số luôn cảm nhận được thường hằng bên mình. Nhật Nguyệt gặp Không Kiếp, còn đưa đến suy nghĩ táo bão, dám nghĩ dám làm. Thẳng thắn, bộc trực, không để bụng lâu. Mệnh Nhật Nguyệt năng lực sắp xếp mọi chuyện vuông tròn. Như vậy, với những gì có được.

Quốc Ấn, Tướng Quân trong đất Đế Vượng, người có năng lực nắm giữ chức trách, nhiệm vụi trong tay, quyền hạn nhất định. Nhật Nguyệt, chịu khó học hỏi và mài giũa năng lực cá nhân. Tuy nhiên, ý chí là vấn đề đáng quan ngại, thiếu quyết tâm và nỗ lực. Thấy khó khăn dễ chùn bước.

Thân mệnh cư Quan lộc, càng tăng thêm phần nữ quyền, năng lực tự chủ và làm chủ cuộc sống cá nhân, gia đình, hôn nhân,... quan văn đặng cách hơn quan võ. Ngoài ra, báo hiệu những vất vả thường hằng khi nữ mệnh cung an Thân cư Quan lộc. Tìm được niềm vui trong công việc, tăng thêm lối sống trách nhiệm. Dù gặp được quý nhân giúp đỡ, người đồng hành, tuy nhiên Mệnh Kiếp, Thân Không gặp Triệt tác động mệnh cách Âm Dương Lương đó là thách thức, những chông gai phải đối diện. Cơ hội vận thân không ít, nhưng nên học cách khiêm cung bình tĩnh tránh vô minh sinh điều không xứng ý toại lòng.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Vũ Khúc, Thiên Phủ đơn thủ cung Tí, ngộ Triệt Lộ Không Vong. Anh chị em trong gia đình không nhiều người, song cuộc sống được khá giả, ổn an. Đương số và huynh đệ sống thuận hòa, nâng đỡ và đùm bọc nhau. Triệt tác động Mệnh – Huynh. Đương số và huynh đệ không mấy khi có xung khắc khẩu gì nhiều. Chuyện trong gia đình tự mưu cầu và xoay sở. Gặp Hỏa Linh, ngộ hai tài tinh Vũ – Phủ, việc khôn lường sóng gió huynh đệ gặp phải. Một số quan điểm sống trải ngược nhua, dễ phát sinh xung khắc khẩu. Vô hình chung, trong cách Tử Phủ Vũ Tướng trong tam hợp cho là cách bình hòa tương quan mối quan hệ đương số và huynh đệ. Đương số là người giúp đỡ phần nhiều cho huynh đệ, kể cả những người bằng hữu thân thiết coi như anh chị em ruột.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Tham Lang đơn thủ ở Dần, trong chòm Bắc Đẩu tinh, gặp Hóa Lộc, Mã Khốc Khách,… trong đất Lâm Quan. Tham Lang làm bật khả năng tính toán, tâm cơ của cha mẹ. Mặt khác cũng là nhiều lo âu, mưu tính giấu trong lòng. Thêm Riêu Y, gia đạo trong nhà gặp biến cố. Tính động trong mối quan hệ giữa đương số và song thân. Cũng như tính động trong đời sống gia đạo. Chuyện gia đạo được gia đình và cha mẹ hậu thuẫn. Đương số và hai thân khó tránh khỏi mâu thuẫn, xung khắc. Trường thành sớm tách khỏi cha mẹ. Mọt trong hai thân làm công việc đặc thù, tính chất cơ hữu cao. Việc giao tiếp khôn ngoan, nhưng có phần đa đoan, hay hoài nghi. Đương số và cha mẹ duy trì tình cảm phụ tử bền chặt. Ngoài ra, tuổi già phải để tâm nhiều hơn đến song thân.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Cơ, Cự Môn đồng cung Mão. Gặp Hóa Kị nên nhiều người trong họ hàng thành công, thành danh, thành tài nhưng phần nhờ cậy hay phước phần của tổ tiên để lại cho con cháu hay thế hệ sau không nhiều. Đương số chịu nhiều thiệt thòi trong chuyện họ hàng. Những nghi kị hay chuyện thị phi cần có thời gian để tháo gỡ vướng mắc, khó khăn. Tuy nhiên, luôn biết cách quan tâm mọi người trong họ hàng, lối tư duy chín bỏ làm mười ở Thiên Quan, Thiên Phúc. Chú ý đề phòng gặp những kẻ tiểu nhân đưa điều tiếng làm ảnh hưởng đoàn kết họ tộc, cũng như một vài người trong họ hàng có sự phản trác, thù hằn làm tổn hại đến phúc phần của đương số. Giữa những người trong họ hàng với nhau đương số luôn cảm giác bị soi mói, thành kiến dần hình thành và xóa bỏ với một số người trong họ tộc. Cự Cơ sống hiếu đễ với ông bà, tổ tiên. Nên chú ý việc họ hàng nhiều hơn, cố gắng hoàn thành nghĩa vụ, trọng trách với vai trò con cháu của mình.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thiên Đồng đơn thủ cung Hợi, gặp Tuần Trung Không Vong, Hồng Loan, Long Đức, Phi Liêm trong đất Bệnh. Nên đời sống hôn nhân cũng lập thành gia thất muộn. Chuyện tình cảm cũng là người biết thấu hiểu và trân trọng tình cảm của những người dành tình cảm cho bản thân. Lập thành gia thất với người khác tỉnh khác vùng. Phu quân mặt nào đó còn ỉ nại nhiều việc nhà đến tay đương số. Một mặt tư duy của Thiên Đồng là những biến đổi chậm, có phần thích hưởng thụ. Chuyện cự cãi, xung khắc khẩu là không thể tránh khỏi. Đương số là người dễ vô minh trong chuyện tình cảm. Thường không rạch ròi rõ tình và lí để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc. Trong gia đình đảm đương những công chuyện lớn trong nhà. Cũng là người biết giữ thể diện, danh tiếng cho phu quân trong môi trường xã hội. Gia đạo đối diện với nhiều vấn đề. Gặp Tuần Trung, nhiều vấn đề thường hằng gặp phải , đời sống hôn nhân đương số nên rộng lượng hơn nữa, có phần nhường nhịn đối phương, chuyện nhà mới ổn định lâu dài.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Phá Quân đơn thủ cung Tuất. Hỉ Thần, Thiên Hư, Tuế Phá, Thiên Hình trong đất Tử, gặp Tuần. Do đó đương số cũng chậm đường con cái. Bản thân không có nhiều con ruột. Thiên Hư trong đất Địa Võng, chuyện bất trắc trong quá trình thai nghén, sinh đẻ. Ngoài ra, tuổi nhỏ có trẻ có phần khó nuôi, nên thận trọng những họa ách đến trong cuộc sống. Khi phương trưởng là người có chính kiến, giỏi giang và cá tính. Tối đa là hai tử tức. Con cái không ở gần đương số. Tuế Phá, Thiên Hình cung hao tinh Phá Quân, sinh đẻ đụng chạm dao kéo, chỉ cách uốn nắn và nghiêm khắc với con cái lúc măng non thì mới dễ định hình đường hướng và bước đi của con cái. Nhìn chung, tuy khó khăn, nhiều lo toan cho con trẻ trong thời gian đầu song con cái sau này có chí hướng. Đến tuổi trưởng thành, tách con cái sớm khỏi cha mẹ. Tránh thái độ sống dựa dẫn ở Bát Tọa của con trẻ.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Cung vô Chính diệu, đứng cung Dâu. Quan niệm về tiền bạc rõ ràng, khúc chiết. Thẳng thắn và sòng phẳng trong cửa tiền. Nhiều phương thức, cách thức mưu cầu nguồn thu nhập. Thường đi xa là ăn lập nghiệp mới thu về tài lộc. Đào Hoa người biết tận hưởng cuộc sống. Mưu cầu tiền bạc trong môi trường có liên quan Địa Không mang tính bạo phát trong việc làm ăn. Nên bản thân cũng là người đa tài trong kinh doanh, có thể hợp tác và cộng sự với nhiều người mà có những may mắn đến trong cửa tiền của bản thân. Tiền tài vào nhanh nhưng ra chóng. Khó giữ đặng tiền bạc. Trong đất Mộ cùng Hóa Khoa, Hữu Bật, nên hùm vốn làm ăn. Tránh đứng tên trên các giấy tờ sổ sách pháp lí để tránh họa vô đơn trí. Thường hằng nhiều lo toan vì tiền tài. Một phần tài lộc tổn tán ở Thiên Giải, bị giải tỏa vì những nguyên nhân khách quan. Cửa tiền đủ ăn đủ tiêu.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Liêm Trinh đơn thủ cung Thân. Văn Xương, Đại Hao, Ln Văn Tinh, Quan Phù, Địa Giải. Nhiều chuyện liên quan đến thị phi và kiện tụng. Liêm Trinh gặp vấn đề máu, mụn nhọt, khí huyết. Trực tràng, dạ dày, cũng như nhiều bài học trải nghiệm sau những tổn thất tại Đại Hao, Ln Văn Tinh. Tử Phủ Vũ Tướng trong tam hợp , tật trong đất Tuyệt, nhiều phương pháp tương hỗ làm giảm trừ họa vận, kết hợp đông tây y. Đại Hao trong cung nên họa vận nhanh đến, chóng qua. Tuy nhiên, mệnh Triệt, nên một khi họa vận ập đến cần hết sức bình tĩnh trước những họa ách để làm chủ bản thân, từng bước tháo gỡ khó khăn.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cung vô Chính diệu, không có chính tinh trong cung Mùi. Nên đương số khi ra khỏi nhà có sự thích nghi nhanh chóng với mọi điều kiện và hoàn cảnh sống mới. Là người biết chấp nhận cũng như cải tạo, vun đắp cho cuộc sống của bản thân ở nơi xa. Cùng mở rộng và quen biết được với nhiều người. Nhiều tham vọng ở ngoài xã hội, tuy nhiên cũng do điều gì cũng mong muốn thực hiện nên không nắm trọn vẹn hay thành thục vấn đề nào. Dễ ôm đồm, đẽo cày giữa đường. Hơn nữa, cũng là người tinh lanh trong chuyện làm ăn. Bản thân dù có nhiều người nâng đỡ và học hỏi được nhiều điều bổ ích từ những quan hệ xã hội nhà. Nhưng bản thân thường tự lực cánh sinh lo liệu, chú ý những kẻ phản trác, gặp cảnh nuôi ong tay áo. Ngoài ra, Phục Binh, Thiếu Âm cũng chỉ thái độ khiêm cung, biết cách luồn cúi đúng lúc, tận dụng cơ hội. Môi trường cạnh tranh lành mạnh, dù không ít những mặt tối xã hội phải đối diện giữ mình. Nhìn chung, bản thân đương số tự lực tự cường khi ở bên ngoài. Tận dụng được thời cơ trong cuộc sống.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Thất Sát đơn thủ cung Ngọ. Gặp nhiều hạng người, quen biết nhiều bằng hữu trong nhiều ngành nghề khác nhau. Mắc độ thân sơ vừa đủ khi có khó khăn có người giúp đỡ. Nhiều bằng hữu thích sự tranh đoạt, mang tính động. Dù có quý nhân giúp đỡ. Nhưng không tránh khỏi việc đường đột, trở tay không kịp ở Kình Dương. Thường hợp tác và thuận lợi hơn trong các mối quan hệ với nam giới. Phá - Sát - Tham chiếu cung, nên khó có thể có gắn bó mật thiết và lâu dài trong mối quan hệ với nô bộc. Do đó, nên chấp nhận thay đổi nô bộc thường xuyên. Tang Môn, Kình Dương như những biến động đến bất ngờ, chuyện hung họa diễn ra thường hằng, dễ bị bạn bè phản trác bất ngờ, không kịp trở tay. Trong đất Dưỡng, đương số biết cách duy trì một số mối quan hệ quan trọng. Tựu chung lại tuy công việc có người đảm trợ, giúp đỡ. Tuy nhiên, chỉ nên cộng tác với nô bộc trong khoảng thời gian ngắn ngày.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Lương đơn thủ cung Tỵ. Cùng Lộc Tồn, Thiếu Dương, Thiên Tài, Thiên Không cùng chủ cung. Nên bản thân là người có tiếng nói, khẳng định được công trạng. Thiên Lương là người thầy, thiên hướng công việc là người tư vấn, năng lực truyền đạt và đào tạo. Chuyên môn, tay nghề cao. Tiền đồ cũng rộng mở, song ban đầu là không ít những khó khăn và thăng trầm. Từ ngoài trung vận mới có tiền đồ. Có công trạng nên cẩn thận có kẻ xảo trá cướp công. Lộc Tồn cư cung nên công danh và sự nghiệp đưa lại nhiều may mắn cho bản thân. Cũng là thực lực, thực tài và tài lộc phát sinh nơi quan trường. Nhưng người quân tử gặp họa cảnh bất trắc, từ nhiều thử thức giúp chính mình hiểu mình hơn. Phải dấn thân và công việc lúc đó mới tìm thấy niềm đam mê cũng như thế mạnh của bản thân. Hơn nữa, cũng là người có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Được nhiều người quý mến, mến mộ trên đường tiến thân. Nhất là có ngời đi trước, tiền bối giúp đỡ, lúc khó khăn gặp quý nhân kịp thời. Thiên Không là quyền hạn, chức vị cần cẩn trọng, trèo cao ngã đau, công thành thân thoái thì hơn. Khả năng giải quyết công việc mang tính đặc thù cao ở Cô Thần, năng lực làm việc độc lập và sáng tạo. Nhìn chung, công danh, sự nghiệp ổn định. Bản thân ngày một trưởng thành hơn trên đường hoạn lộ.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Tử Vi, Thiên Tướng đồng cung Thìn. Trong đất Mộc Dục, Thái Tuế, Lực Sĩ, Đà La. Tử Tướng nhà cửa sạch sẽ, điền đất rộng rải, thoáng đãng. Trong nhà cửa có nhiều nội thất tiện nghi. Bản thân ổn định chỗ ở tương đối muộn. Việc nhà cửa gặp nhiều chuyện thị phi, trong nhà dễ chập cháy nổ. Khó khăn ban đầu trong việc quyết định nơi sinh sống. Nhà đất ở gần nơi đất thiêng, dễ có linh khí tốt, thuận lợi cho sinh hoạt sống. Cùng gần những nơi tấp nập. Tuổi trẻ thường ngại thay đổi nhà cửa, có tính ì lớn trong chuyện mưu cầu nhà đất. Mặt khác điền sản hay rộng hơn là tài sản, tiền bạc khó tích lũy trong thời gian đầu của tiền vận.

Cục khắc Mệnh, yếu tố Âm Dương nghịch lí, cùng các vòng đại vận, yếu tố Tuần Triệt tác động hiện tồn. Từ ngoài 34 tuổi trở ra, cuộc sống phải chú ý nhiều việc thiên biến vạn hóa. Đại vận ở đất Thổ cung vị Tử tức, Phá Sát Tham tam hợp. Không chỉ là biến động lớn trong gia đạo, con cái. Đó còn là bước ngoặt lớn khi mưu cầu địa vị, danh vọng.



HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội


Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội


Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM


Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng


Email: bantuvan@tuvisonlong.com


Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

1 view0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page