top of page
  • Writer's picturena an

Luận giải lá số Tử Vi trọn đời nữ mệnh Bính Tí 1996


Bài Luận giải lá số Tử Vi trọn đời đương số

Huỳnh Trần Thúy Vân, Dương Nữ

Ngày sinh: 14g10 phút ngày 10 tháng 09 năm 1996 (DL)

Tức ngày: 28 tháng 07 năm 1996 (AL)

Giờ Quý Múi, ngày Canh Tuất, tháng Bính Thân, năm Bính Tí

Âm Dương nghịch lí, mệnh Giản Hạ Thủy, Thổ ngũ Cục, Cục khắc Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng tính cách, năng lực, ngoại hình, khí chất,… vận mệnh của đương số. Mệnh Liêm Trinh – Thất Sát đồng cung, lập thành tại Sửu, Hóa Kị, Thiên Không, Bát Tọa, Tướng Quân, Đẩu Quân, Thiên Tài, Địa Giải, Tử, Thiếu Dương. Thân cư Phúc Đức, vô Chính diệu ở Mão, Hóa Khoa, Thiên Hình, Văn Xương, Thiên Hình.

Liêm Sát chủ người sắc sảo, thông minh, sống nguyên tắc, thực tế. Ngoại hình cao vừa tầm, dáng điệu khoa thai, lời nói cẩn ngôn, sắc sảo. Tính tình thẳng thắn, trung hậu, ham học hỏi. Khả năng ứng biến linh hoạt, nhiều hoài bão, lại là người có chủ đích rõ ràng, mục tiêu, mục đích cụ thể. Người có Hóa Kị luôn là sự nỗ lực và cố gẳng. Mặc dù bản thân nhiều nhập nhằng, dùng dằng trong lòng song đó cũng là nghị lực để đương số vươn lên. Tướng Quân, Đẩu Quân, Quốc Ấn bản mệnh luôn ý thức được trọng trách, nghĩa vụ cũng như những quyền lợi mình được hưởng. Phá - Sát - Tham - Liêm đủ bộ, tính động, năng động, hoạt bát ứng biến trước nhiều vận thế khó khăn. Bản mệnh như chiêm nghiệm và tích lũy hàng loạt vấn sống mới cho mình. Đức tin và lòng mộ đạo ở Thiên Không, cũng như bản thân đúc kết nhiều kinh nghiệm sương máu. Môi trường làm việc độc lập, có tính chất đặc thù cá biệt thì hanh thông. Tài nghệ về văn chương, nghệ thuật, sự khéo léo của bàn tay, khối óc. Học hành thi cử tuy khó khăn ban đầu tuy nhiên bản thân không dễ nhụt chí. Những lúc gặp biến cố nhờ có quý nhân giúp đỡ mà vượt qua nhiều sóng gió. Đương số để tâm việc gia đình, gia đạo và họ hàng lên hàng đầu. Cũng như ý thức được trọng trách của mình cùng những giá trị thực tế, trong gia đạo gia đình đặng là người tháo vát nhiều chuyện lớn nhỏ. Lối sống, quan điểm coi trọng những gì hiện tồn trước mắt. Với cung Mệnh được phần vững vàng, đủ bản lĩnh đi qua thách ghềnh cuộc sống.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Lương đơn thủ cung Tí. Thái Tuế, Tấu Thư, Thiên Trù. Anh chị em trong nhà không nhiều người, họa chăng một đến hai huynh đệ trong nhà. Lối sống thẳng thắn, biết và hiểu trọng trách của mình trong gia đạo. Đương số hỗ trợ huynh đệ mình nhiều mặt. Thái Tuế, Tấu Thư cũng là các vấn đề có liên quan đến tranh chấp, đụng chạm pháp luật về các vấn đề dân sự hoặc thừa kế sau này cần lưu ý.Ngoài ra, việc nhờ cậy huynh đệ trong việc gia đình. Cơ Nguyệt Đồng Lương đủ bộ, đương số làm chủ được cục diện, giữ được hòa hảo huynh đệ.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Cung vô Chính diệu đóng cung Dần. Mã Tang Tiểu Hao, Cô Thần. Hai thân nhiều vất vả, nhưng thương con. Gia đình trải qua nhiều trúc trắc. Cha mẹ sống tình cảm, sống thấu tình đạt lí. Gia đạo tuổi già mới an nhiên, tuổi trẻ hai thân nhiều bôn ba. Có thời gian đương số ở xa cha mẹ. Trong đất Bệnh, Cô Thần hai thân trong lòng còn nhiều phiền muộn, những lao tâm không nói thành lời. Tuổi nhỏ sống trong sự uốn nắn có phần nghiêm khắc của hai thân. Chuyện gia đạo trong nhà có nhiều lưu ý, lo toan cho gia đình. Dễ có mâu thuẫn và khắc khẩu với một trong hai thân. Ở xa giữ được hòa khí cũng như sau này được cơ hội hiếu đễ cha mẹ. Vì thế không nên ở gần cha mẹ. Ngoài ra, vì một số điều kiện hoàn cảnh khác nhau nên cũng sớm tách cha mẹ, tự lập từ sớm.


Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Cung vô Chính diệu, đứng cung Mão. Trong gia đình và họ hàng nhiều người có tuổi thọ cao. Phúc đức trong họ hàng được giữ gìn, song nhiều người phải đi xa quê cha đất tổ làm ăn, lập nghiệp mới có điều kiện phát triển tiền tài và danh vọng Hóa Khoa, Thanh Long, Văn Xương, Hồng Loan, Thiên Thọ. Họ hàng có nhiều người, nhiều thế hệ đồng đường. Tuy nhiên, mặt được nhờ cậy không có nhiều. Truyền thống, nền nếp trng gia tộc được duy trì. Là cung vô Chính diệu, cung an THân. Bản lĩnh tháo vát việc họ hàng. Lo toan việc hiếu hỉ, công việc chung trong nhà thấu đáo. Đặc biệt, chịu nhiều ảnh hưởng và áp lực từ những người trong họ. Lập thành gia thất, đảm đang việc nhà chồng. Tuy vất vả nhưng chủ động trong mọi hoàn cảnh. Đương số là người sống có trước có sau trong quan hệ họ hàng, gia đạo. Tựu chung lại, đương số làm tròn phúc phần của mình trong trách nhiệm với họ hàng. Nếu có thể, nên đi xa làm ăn, lập nghiệp thì hơn. Một vài thành kiến với những người trong họ cần có thời gian suy ngẫm, dần tháo gỡ.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thiên Tướng đơn thủ cung Hợi. Thiên Khôi, Phi Liêm, Văn Khúc. Đương số là người đa cảm, nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Tình duyên đa đoan. Ưa, thích kiểm soát đối phương. Có phần ghen tuông nên dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn trong gia đình. Nhưng tự thâm tâm là người hết lòng vì người thương. Lối sống chung thủy,nhưng tình duyên nở muộn. Thiên Khôi, Văn Khúc là thứ tình cảm tiến triển từ tình bạn mà nên duyên vợ chồng. Hoặc nhờ đến ông tơ bà nguyệt mai mối, người giới thiệu. Đôi bên tìm hiểu nhau trong một thời gian dài mới nên tiến tới hôn nhân. Gia đạo hôn nhân hết tình còn nghĩa. Tuy có trúc trắc trong chuyện tình cảm. Đương số là người thực tế nên có xu hướng ổn định kinh tế rồi mới lưu tâm đến vấn đề tình duyên. Chú trọng đến kinh tế gia đình, vợ chồng đồng lòng cùng nhau đồng hành. Trong đất Tuyệt, nên cần có sự lắng nghe và thấu hiều nhau để giảm trừ những chuyện nhỏ hóa lớn chuyện. Việc gia đạo đồng hành và gắn bó với nhau dài lâu.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và tử tức. Cự Môn đơn thủ ở Tuất. Tả Phù , Điếu Khách, Quả Tú, Thai. Con cái tối đa ba tử tức. Sinh con cẩn trọng chuyện sinh đẻ, đụng chạm dao kéo, kinh thương. Cự Môn ám tnh, uốn nắn con trẻ hao tổn tâm sức, sức lực. Con cái tuổi nhỏ nhiều đau yếu. Phương trưởng thành người chí hướng lớn. Sống thích tự lập, tự trải nghiệm cuộc sống từ nhỏ. Mặt khác, Mã Tang Khốc Khách nhiều thử thách con cái gặp phải. Sống xa cha mẹ, có rào cản về khoảng cách địa lí khi phương trưởng. Tính cách năng động, thích đi lại. Nhiều việc con dại cái mang. Tử tức được vẻ thanh tú, đạo mạo từ cha mẹ. Đương số thai nghén nên thận trọng giữ gìn. Ban đầu thai nghén có khó khăn, có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các biện pháp y học. Con cái có chính kiến, sống thẳng thắn. Dù còn nhiều xung khắc khẩu, nhưng con trẻ sống tình cảm, hiếu nghĩa với cha mẹ. Đương số được nhờ cậy con trẻ tuổi già.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Tử Vi, Tham Lang đồng cung Dậu, Tuần trong đất Dưỡng. Nhiều mưu lược tính toán cửa tiền. Năng lực lãnh đạo, chỉ huy và quán xuyến tài chính gia đình. Tâm cơ sâu sắc, coi trọng tiền tài. Thái độ nhiều lo nghĩ, đồng thời luôn có may mắn cố hữu nhờ Thiên Quý, Thiên Đức, Phúc Đức. Như phần nào hồng phúc ông bà, đặc biệt quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ. Như được mở đường ở Thien Việt. Từ đó tài chính dần ổn định, đủ đầy. Song cũng mang tính chất tài lộc nơi bắt đầu các mối quan hệ, sau này là đầu tư, tích tiểu thành đại. Nhờ khả năng giao tiếp tốt. Tử Tham tìm cho mình nhiều cơ hội riêng và quý. Dưỡng như sức lực không ngừng nghỉ cố gắng. Có khả năng thương thảo. Gặp Tuần dự định rất nhiều, tính kiên trì và bền bỉ dù gặp khó không nản. Song cũng là phần vất vả có phần cực thân mới mong hiển đạt, sang giàu. Phá - Sát - Tham - Liêm tam hợp, kết hợp đầu tư ngắn hạn, thời vụ giúp tăng thêm thu nhập. Bản mệnh giữa phú và quý khó song hành cùng với nhau. Cẩn trọng những chuyện phản trác, thật giả, lời qua tiếng lại trong việc làm ăn. Tiền tài cho nô bộc vay mượn nên có chừng mực để tránh nuôi ong tay áo, tiền mất tật mang. Cửa tiền làm ăn nên chú trọng đến những xu hướng mới, cạnh tranh lành mạnh, có sự cạnh tranh bản thân mới có nhiều nỗ lực bứt phá. Thiên hướng đầu tư trong các lĩnh vực làm đẹp, kĩ mĩ thuật hanh thông.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Cơ, Thái Âm đồng cung Thân, Hóa Quyền, Đại Hao, Trường Sinh, Tuần. Chân cẳng, tay chân nhiều chuyện hung họa, phiền muộn trong lòng. Đi lại nhiều chuyện hung họa, tai ương vướng phải. Tuổi già lưu ý vấn đề xương khớp, chân tay. Nhiều bài học kinh nghiệm nhớ đời trải qua. Sóng gió, thử thách nhanh đến, chóng qua là nhờ Hóa Quyền, Đại Hao, Tuần trung tác động. Thái độ chủ động ứng biến, chủ động phòng tránh họa ách, biết tự chăm sóc bản thân. Thêm Đại Hao, Hóa Quyền nên luôn chủ động ứng biến với nhiều thăng trầm cuộc sống. Trường Sinh duy trì được sức khỏe ổn an. Các vấn đề về hệ thống tiêu hóa, thận cần thận trọng đề phòng chú ý phòng tránh. Các vấn đề về lông, tóc và da liễu. Cơ Nguyệt Đồng Lương đủ bộ, thái độ và tâm thế bình ổn để trải qua sóng gió, tai bệnh. Bệnh nào cũng khỏi họa nào cũng qua. Của đi thay người. Tuổi nhỏ cần lưu tâm vấn đề sức khỏe cá nhân, nhất là họa sông nước.


Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thiên Phủ đứng cung Mùi. Riêu Y, Hỏa Tinh, Lưu Hà, Mộc Dục. Cơ hội rất nhiều khi đi xa. Bỏ ra vốn ban đầu lớn, nhưng nhận lại tương xứng. Bước đi ban đầu chật vật, nhiều đắn đo. Thiên Phủ chủ nhà đệ, kho đệ, cũng là tiền đồ rộng mở cho đương số khi đi xa quê cha đất tổ. Cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm mà thành danh thành tài. Ý chí kiên định, cố gắng và mục tiêu rõ ràng đặt ra sớm hoàn thành, Môi trường này, đương số được sự mở mang đầu óc, thoải mái trong hành động. Song lại có phần nhập nhằng trong suy nghĩ, có lúc tiến thoái lưỡng nan. Chuyện làm ăn bên ngoài cùng đi theo tiến trình tuần tự, tính toán thận trọng. Đương số biết cách tận hưởng cuộc sống. Có cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, đôi lúc phải tự thân vận động, tự tay làm mới nên thành tựu như mong muốn. Hỏa Tinh trong đất Mộc Dục bản thân ở nơi phồn hoa đô hội, tuy nhiên trong lòng còn nhiều vướng bận. Phục Binh, Lưu Hà nên cẩn trọng thái độ quá tin tưởng người khác mà gặp tiểu nhân phản trác, đưa điều tiếng. Tướng Phủ triều viên tam hợp là người hiểu chuyện, nỗ lực phấn đấu, cố gắng. Đây là môi trường huận lợi cho bản thân yên ổn phát triển và hoàn thiện năng lực bản thân. Có thể làm ăn xa nhà.

Cung Nô Bộc biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm kẻ ở, những người xung quanh,… Thái Dương cư Ngọ, Địa Kiếp, Kình Dương, Khốc Hư, Quan Đới. Bằng hữu, thân tín nhiều người hỗ trợ. Vẻ ngoài có cảm tưởng không thân thiết, thân cận với ai. Nhưng đương số được nhiều người mến quý, có phần cả nể. Thái Dương quyền tinh, chủ về trí tuệ và tư duy tốt. Coi trọng lí trí, bảo vệ lẽ công bằng. Sát bại tinh hội nhiều, là thách thức không hề nhỏ. Nhiều việc họa hại vận thân. Nhưng thường là việc hiểu nhầm. Đương số vẫn làm chủ được cục diện. Đi xa quen biết nhiều người. Mã Khốc Khách, có hội mởi rộng quan hệ, có thể làm ăn và hợp tác với những người nô này sinh ra nhiều tài lộc. Mệnh vô Chính diệu rất cần có người đồng hành. Được những người quyền thế giúp đỡ. Ngoài ra, con đường chọn mặt gửi vàng có nhiều khó khăn và trúc trắc. Chủ yếu là những lo lắng lao tâm trong lòng. Những họa hiểm mà người nô đưa đẩy đến rất nguy nan, có khi hợp tác làm ăn mất trắng một lần, mà có những sầu muộn và buồn thương. Quan Đới, Cự Nhật khả năng thương thảo, lời nói và phát ngôn có trọng lượng trong mắt người khác. Cũng như quyền tinh Thái Dương có quý nhân phương xa hỗ trợ, nên rõ ràng và tách bạch vấn đề lợi ích với những người song hành cùng mình. Việc cộng tác trong kinh thương, buôn bán có tài lộc. Tuy có tổn thất và một số thiệt thòi khi giúp đỡ nô bộc, đồng hành và liên kết trong từng kế hoạch đã lên kế hoách tỉ mỉ mang lại cơ hội lớn để đương số mở rộng làm ăn, thu hút khách hàng nhờ uy tín cá nhân.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Vũ Khúc, Phá Quân đồng cung ở Tỵ. Lộc Tồn, Linh Tinh, Ân Quang, Phá Toái, Triệt. Làm việc sáng tạo, cống hiến, lành nghề, nhưng nhiều cạm bẫy trong môi trường công việc. Tiền tài, danh vọng phát xuất từ công việc. Lộc Tồn, Bác Sĩ, Thiên Quan vừa biết cách quan tâm đúng chừng mực, vừa biết cách tìm cơ hội phát sinh tài lộc, tạo dựng uy tín và thương hiệu. Vũ Phá tay nghề cao, lành nghề, trách nhiệm, dám tiên phong, dấn thân vào khía cạnh mới. Sớm trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Mặc dù có những người quý nhân đồng hành và giúp đỡ. Đường tiến thân cũng không mấy khó khăn. Ân Quang là điềm lành và sự tự tin, được nhiều người mến ái. Ngộ Triệt nên có quá trình đốt cháy giai đoạn không đúng thời điểm mà đứt gánh giữa đường. Một vài lần thất bại hay một lần tuột mất cơ hội trong tay. Có hướng chuyển đổi chuyên môn, nghề nghiệp mới đặng hanh thông trong quan lộ. Sau này ổn định rồi mới từ từ hồi bình trở lại. Thế nên đương số không nên tiếng sâu trên quan lộ, vì gặp rất nhiều khó khăn và bất trắc. Những may mắn và quý nhân giúp đỡ phần nào giảm trừ khó khăn đi mà thôi. Đủ bộ Phá - Sát - Tham - Liêm tam hợp, sự nghiệp ba chìm bảy nổi. Thân một mình tạo được tiền đồ, vị thế và đứng vững bằng chuyên môn.

Cung Điền Trạch là cung chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Đồng, đóng cung Thìn. Địa Không, Hữu Bật, Hóa Lộc, Đà La, Triệt. Thiên Đồng thong dong, thư thả, tứ hải là nhà. Tuổi trẻ khó ổn định nhà cửa, điền đất. Từ ngoài trung vận mới đặng an ổn. Trong nhà gặp chuyện trộm cắp, tổn thất nhà đất. Nhiều phiền lòng, lao tâm vì chuyện nhà cửa. Việc nhà đảm đang, tháo vát. Biến cố gia đạo, gia đình và chuyện chẳng đứng phải đương đầu giải quyết. Cơ Nguyệt Đồng Lương đủ bộ, Long Trì, Hoa Cái, Hóa Lộc, mọi việc trong nhà dần ổn định. Tuy nhiên, nó là chuyện sau này về già. Hóa Lộc chỉ nhà đất có giá trị cao, bản thân cũng lấy nơi an thân làm động lực phấn đấu. Nhờ nhiều người giúp đỡ, chờ thời cơ, cơ hội. Thời gian ban đầu cần lưu tâm những vấn đề liên quan đến thị phi. Mặc dù trong cung Thiên La, phiền sầu tâm lực, phúc tinh Thiên Đồng giữ được cửa nhà an yên. Ngoài ra, tránh đầu tư tiền bạc xoay quanh vấn đề nhà đất, khó sinh tài lộc.


HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

2 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page