top of page
  • Writer's picturena an

Luận giải lá số Tử Vi trọn đời nữ mệnh Nhâm Tuất 1982

Luận giải lá số Tử Vi trọn đời Nguyễn Nhân Ái, Dương Nữ

Ngày sinh: 18g00 ngày 30 tháng 09 năm 1982 (DL)

Tức ngày: 14 tháng 08 năm 1982 (AL)

Giờ Đinh Dậu, ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Dậu, năm Nhâm Tuất

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Đại Hải Thủy, Mộc Tam Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Thiên Đồng, Thái Âm đồng cung ở Tí. Chính tinh chủ quản cùng thuộc Thủy trong ngũ hành, mệnh gặp Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung. Phượng Các, Riêu – Y, Tam Thai, Giải Thần, hội Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung ở Thân – Tí – Thìn,… Ngoại hình cao vừa tầm, khung xương lớn, nước da sáng. Tâm địa hiền lương, thục nữ, vè ngoài chỉnh chu. Dáng diệu khoan thai, từ tốn, tính trầm, không hay giao tiếp nhiều với những người xung quanh. Tiểu Hao, thêm Hỏa Linh chiếu mệnh, như nhiều rắc rối bản thân gặp phải trong cuộc sống. Bản chất hiền lương, biết cách hưởng thụ cuộc sống. Lối sống khiêm cung, lại tháo vát việc trong gia đình. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, hành động lời nói và việc làm đều định đoạt tính toán kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với những người can gián và chỉ dẫn nên đặng có phần nào may mắn. Nữ mệnh Thái Âm là người chỉnh chu trong mọi công chuyện. Nhật Nguyệt soi rọi, sống có trước có sau. Tuy nhiên, sóng gió cuộc sống không ít. Kình Dương, Tang Môn tạo nên nét mặt không được tươi tán, những phiền muộn và lo toan, mưu sinh trong cuộc sống. Từ chuyện gia đình, gia đạo đến công việc cũng là nhiều muộn phiền và khó khăn vướng phải. Tuần Trung Không Vong như tấm không bào che chắn, cũng như bức tường khó vượt qua khi họa vận diễn tiến khó lường. Thân cư Thiên Di luôn hướng đến môi trường và điều kiện xã hội bên ngoài. Mưu cầu học hỏi, trải nghiệm cuộc sống ở nhiều nơi xa nhà. Luôn có xu hướng trải nghiệm những điều mới mẻ. Nhìn chung, bản mệnh vướng phải nhiều chuyện bất trắc, cuộc sống với xu hướng đí xa làm ăn lập nghiệp, sinh sống thì hơn.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Phủ đơn thủ ở Hợi, thuộc âm Thổ, trong chòm Nam Đẩu tinh, tượng trưng cho nhà đệ và phủ đệ. Gia dình đông anh chị em. Cuộc sống những người này cũng đặng hanh thông, với của ăn của để. Lộc Tồn, Hóa Khoa chủ về người có tiền tài, bằng cấp, chức tước học thức. Huynh đệ trong nhà cũng đặng hỗ trợ nhau những lúc khó khăn. Thiên Hỉ, Thiếu Dương như những may mắn nhỏ, thái độ lạc quan, có nét vui tính, hài hước của những người này. Tuy vậy, đây cũng là những người thận trọng, nhiều phiền não trong cuộc sống cũng khó giãi bày với những người xung quanh. Một số phiền muộn, lo toan tự mình vượt qua, cáng đáng. Tướng Phủ triều viên chiếu cung, Tả Hữu trong đất Trường Sinh nên đương số nên vun đắp tình cảm với huynh đệ và anh chị em mình. Sau này đặng được sự hậu thuẫn và hỗ trợ, cũng như để giảm trừ những thị phi, xung khắc khẩu và nhất là sự nghi kị, tị nạnh với những người này.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Vũ Khúc, Tham Lang đồng cung ở Sửu. Vũ Khúc âm Kim trong chòm Bắc Đẩu tinh, tượng trưng là tiền tài, tiếng tăm và danh vọng. Tham Lang âm Mộc, chòm Bắc Đẩu tinh, mang nhiêu tính toán, hoài bão và dự định. Hai thân trong nhà mang nhiều lo toan trong cuộc sống. Trong nhà với nền nếp, gia phong. Xương Khú, Quang Quý là quyền biến, tri thức và lối sống hiểu đời, hiểu người của hai thân. Tuổi nhỏ sống trong môi trường giáo dục có phần nghiêm khắc của cha mẹ, gia đình. Hóa Kị gặp Phục Binh không khí trong nhà có lúc ngột ngạt, khó khăn hay một số biến cố cha mẹ bướng phải. Đương số cũng chịu chi phối bởi yếu tố môi trường gia đạo thay đổi mà mang nhiều ưu tư và phiền muộn trong lòng. Phá - Sát - Tham - Liêm ở Tỵ - Dậu – Sửu mang tính chất động, đương số và hai thân trong nhà với quan điểm sai khác nhau. Công việc, sự nghiệp nên ở xa gia đình thì hanh thông hơn. Ngoài ra, lưu tâm đến sức khỏe tuổi già của hai thân.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thái Dương, Cự Môn đồng cung ở Dần. Nhật Cự gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Nên phước phần trong họ giảm trừ phần nào. Nhiều người đi xa quê cha đất tổ làm ăn lập nghiệp mới đặng có cuộc sống khá giả hơn. Đương số và những người trong họ hàng không có sợi dây kết nối bền chặt. Tình cảm trong họ hàng dễ gặp phải những điều tiếng, chuyện thị phi và áp lực. Địa Không, Quan Phù như góc nhìn xét đoán, nghi kị và những hung họa diễn ra với những người trong họ hàng. Cùng Đại Hao cũng là lao tâm, khổ tứ, về tài lực, thể lực với những người trong họ. Long Trì, Bát Tọa như phần nào may mắn nhỏ, tuổi già của một số người cũng đặng được hưởng thú điền viên bên con cháu. Song vô hình chung, đương số khó có thể nhờ cậy vào những hồng phúc của những người trong họ hàng. Ngoài ra, cần cẩn ngôn trong lời nói, hành động đề hạn chế họa vận diễn ra.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Cung vô Chính diệu ở Tuất.Trong đất Mộc Dục, Lực Sĩ, Thiên Quan lập thành gia thất muộn, song đôi bên cùng nhau nỗ lực vượt qua những khó khăn ban đầu. Gia đạo tuy nhiều trúc trắc, chuyện phiền muộn và lục đục ở Thái Tuế và Đà La. Phu thê dễ có lục đục,xung khắc khẩu, cùng những chuyện hung họa, tai ương gặp phải trong đời sống hôn nhân và gia đình. Phu thê có khoảng thời gian ở xa nhau, hay một trong hai làm công việc phải đi lại, lưu động, công tác thường xuyên, gia đạo hôn nhân cũng từ đó ấm êm. Chuyện trong gia đình thật khôn khéo, bình tĩnh giải trừ và tháo gỡ những khó khăn.


Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung ở Dậu. Liêm Phá mang tính chất lo toan và phiền muộn vì con trẻ. Nhiều tổn hại về thân tâm, tiền tài, vật chất, tâm lực vì con trẻ. Con cái không có nhiêu, sau cũng ở xa cha mẹ. Con trẻ có chí hướng, sống với nỗ lực, một số tài năng, năng khiếu hình thành nhờ lối tư duy phá cách, sáng tạo. Làm những công việc trong ban võ đặng hung thịnh và thành công hơn văn nghiệp. Trực Phù chủ sự thẳng thắn, bộc trực song cũng là phần ngang tàng, cái tôi của con trẻ. Liêm Phá mang tính chất tổn tán, nhiều vất vả cũng như chuyện nghi kị từ yếu tố môi trường ảnh hưởng đến đường tiến thân, mưu cầu công danh sự nghiệp. Con cái với cá tính riêng của mình, tuổi trẻ cũng bướng bỉnh. Do đó, cần uốn nắn sớm, ngoài ra chỉ dẫn và bảo ban con cái theo chiều hướng định hướng là chính. Tôn trọng quyết định của con trẻ, đặc biệt tránh áp đặt để hạn chế những nghi kị và khẩu thiệt với con trẻ diễn ra.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Cung vo Chính diệu, không có chính tinh ở Thân. Tiền tài, danh vọng cũng khó giữ trong tay. Tiền vào tay phải lại ra tay trái. Cơ hội và cửa tiền trong việc làm ăn không phải là ít. Mã Khốc Khách như cách làm ăn liên quan đến kinh thương, tài chính ngân hàng. Cùng Tiểu Hao nên cơ hội hoạch phát là không ít. Ngoài ra, làm ăn buôn bán, kinh doanh trong một số lĩnh vực như thời trang, vải vóc, may mặc hóa mĩ phẩm cũng đặng nhiều tài lộc vận thân. Phương thức bản lẻ hay phân phối sản phẩm đến trực tiếp với người sử dụng. Trong đất Lâm quan như những tiếng tăm, danh tiếng và cơ hội mở rộng quy mô làm ăn. Vì là cung vô chính diệu, nên cần có người cùng đồng hành, hùm vốn làm ăn hay có người đứng tên về mặt pháp lí thì cửa tiền mưu cầu hanh thông hơn. Một vài lần thay đổi chuyên môn hay lĩnh vực làm ăn mới đặng ổn an.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu đống cung Mùi. Họa bệnh vì thế cũng tụ tán thất thường. Bệnh ách nhanh đến cũng chóng qua. Quả Tú cẩn trọng những vấn đề ở hậu môn, trực tràng. Những bệnh liên quan ở ổ bụng, dạ dày. Vấn đề ở mắt, dễ có họa đuối nước. Nóng trong người. Tướng Quân, Quốc Ấn, Tướng Phủ triều viên chiếu cung, như gặp thầy gặp thuốc mà qua khỏi nhiều bệnh họa và tai ương. Nhìn chung, việc thăm khám thường xuyên cần thiết để làm chủ tình hình bệnh ách của mình. Cũng như duy trì thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ để hạn chế tai vận phát sinh thêm.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cung vô Chính diệu cung Ngọ. Ra ngoài tuy không có nhiều thành tựu lớn, ngoài ra, khó tránh được những chuyện thị phi và điều tiếng. Song đó là cơ hội để bản thân có nhiều trải nghiệm hơn. Đặc biệt có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội trong công việc, tiền tài và mối làm ăn. Tấu Thư như cách làm chủ thời cơ, thông tin và tin tức để dự liệu, chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo. Tuy nhiên, không nên lưu trú quá lâu ở một nơi nhất định. Thay đổi địa điểm thường xuyên. Bạch Hổ, Đà La cẩn trọng vấn đề tai họa, xảy ngã. Đụng chạm xe cộ, chân tay xương khớp tổn hại, cũng là những lo toan canh cánh thường hằng trong lòng. Nhìn chung, với những việc cần kíp, hệ trọng bức thiết mới nên đi lại.


Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Tử Vi, Thất Sát đồng cung ở Tỵ. Tử Vi là đế tinh, người đứng đầu và lãnh đạo. Cùng Thất Sát mang hình tượng thanh gươm với tính chất sát phạt. Đương số với nhiều bằng hữu và bạn bè đồng hành, giúp đỡ. Nhất là những người cấp trên, nhiều người có kinh nghiệm chỉ dẫn và giúp đỡ. Tuy nhiên, trên tinh thần cầu thị và nhiều nỗ lực mới đặng có được nhiều tài lộc vận thân. Nên cộng tác với những người khác giới với mình có nhiều thành tựu nổi bật và thuận lợi hơn trong mối quan hệ. Thiên Việc, Hóa Quyền như sự chủ động của bản thân, cùng quý nhân xuất hiện trong bất kể những hoàn cảnh và điều kiện khó khăn nào để đối diện với những khó khăn và họa vận gặp phải. Phi Liêm, Long Đức, chỉ cách thức cộng tác trong khoảng thời gian ngắn hạn, chuyện nhờ cậy đặng nhanh chóng có phản hồi tích cực. Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, gặp những tác động của Hóa Kị dễ phát sinh những kẻ tiểu nhân chọc gậy bánh xe. Do đó, trên tinh thần cảnh giác, nhất là trong vấn đề tài chính, tiền bạc khi cộng tác nên rõ ràng quyền lợi, giấy trắng mực đen rõ ràng để tránh những chuyện thị phi và tai ương diễn ra.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Cơ, Thiên Lương đồng cung ở Thìn. Cơ Lương chỉ cách tinh anh, trách nhiệm trong công việc. Đường hoạn lộ tuy có nhiều thăng trầm và thử thách. Song luôn là chính mình, tự thân vận động, dựa vào chuyên môn và nghị lực vươn lên, tinh thần cầu thị, học hỏi và ý chí ở Thiên Lương. Cơ Lương là sự thích ứng nhanh trong nhiều hoàn cảnh khó khăn trong công việc. Có nguyên tắc rõ ràng trong cách làm việc. Những may mắn nhỏ cũng đến sớm, cảm giác làm chủ hành động trong công việc. Hỉ Thần, Đường Phù, Hóa Lộc là rất nhiều động lực mưu cầu tiền tài và danh vọng. Tuy nhiên, những nốt trầm, khoảng lặng hay bước thụt lùi trong công việc tại Hỏa Linh,Thiên Hư như cảm giác không xứng toại trong lòng. Nhìn chung, đường quan danh thích hợp với người quản lí, tránh đứng ra lãnh đạo để hạn chế chuyện hung họa. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, do đó đường quan danh cũng đặng bền vững, ổn định khi làm tròn chức trách và trong chuyên môn nghiệp vụ của mình. Làm quân hơn làm tướng.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Tướng đơn thủ cung Mão. Thiên Tướng thuộc chòm Nam đẩu tinh, gặp Triệt Lộc Không Vong án ngữ ở cung, nên nhà cửa cũng không có nhiều. Nhà đất nhờ một phần tiên tổ, họ hàng và có quý nhân giúp đỡ mà đặng có nơi ăn chốn ở. Nhà cửa sang trọng, Đào Hoa, Nguyệt Đức và Thai Phụ trong nhà gọn gàng, ngăn nắp. khu đất vuông vắn, thổ địa tốt. Tướng Phủ triều viên chiếu cung, điến sản đặng giữ gìn ổn định. Tuy việc mưu cầu và mua bán ban đầu gặp không ít rắc rối. Có lần phải thay đổi nơi ăn chốn ở ít nhất một lần mới mong an nhiên gia đạo sau này. Không nên đầu tư nhà cửa và đất đai, bất động sản. Chủ mua tậu đủ để sinh hoạt cuộc sống thường ngày đề tránh những chuyện hung họa vận thân.

Đại vận 33 tuổi đến 42 tuổi đang diễn ra trong cung Dậu, trong kim cục, trong đại vận Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung. Mười năm của những thăng trầm cuộc sống. Là khoảng thời gian biến động mạnh mẽ nhất trong cuộc sống của đương số. Công việc, sự nghiệp tuy có thay đổi, song mang tính chất tích cực hướng vào sự phát triển. Tuy nhiên, vấn đề gia đạo và gia đình vẫn là mối bận tâm hàng đầu trong tâm tư và suy nghĩ của đương số. Lo toan vì chuyện con cái, họ hàng có nhiều biến động hung họa diễn ra. Nhiều thành công tích lũy được trong nửa đầu của đại vận, từ ngoài 40 tuổi trở ra, không nên mưu cầu và thực hiện những công việc lớn trong gia đình nhà nhà cửa, đất đai. Cuộc sống trở lại bình ổn từ ngoài 43 tuổi.


HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617






1 view0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page