top of page
  • Writer's picturena an

Xem tử vi chuyên sâu nam mệnh Đinh Dậu 2017

Dưới đây là bài xem Tử Vi chuyên sâu của đương số

Lê Đức Phúc, Âm Nam

Ngày sinh: 29 tháng 10 năm 2017 (DL) 16g30 phút

Tức ngày: 10 tháng 09 năm 2017 (AL)

Giờ Nhâm Thân, ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Tuất, năm Đinh Dậu

Âm Dương nghịch lí, mệnh Sơn Hạ Hỏa, Kim Tứ Cục, Mệnh Khắc Cục

Cung Mệnh tượng trưng những nét tính cách, chuyên môn, sở thích, chí hướng của đương số. Mệnh Vũ Khúc, Thiên Tướng đồng cung ở Dần, Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Hữu Bật, Văn Xương, Lộc Tồn, Linh Tinh, Thiên Không,… Thân cư Quan Lộc, Tử Vi đất Dưỡng, Hồng Loan, Đào Hoa,… cách Tử Phủ Vũ Tướng tại Dần – Ngọ - Tuất. Mệnh trong đất Lâm Quan, ngoại hình cao vừa tầm, khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú. Đào Hồng mệnh thân, được nhiều người quý mến và nể trọng. Cũng là người thành công trong cuộc sống. Là người trầm tính, ít nói, nhưng lại đa sầu đa cảm. Mệnh cách Tử Phủ Vũ Tướng được Lộc Tồn, Hữu Bật, Tướng Quân, Quốc Ấn hỗ trợ cũng là những may mắn không nhỏ. Linh Tinh, Thiên Không như những chuyện hung họa, biến đổi lớn trong công việc, sự nghiệp. Thiên Quan, Kiếp Sát tượng trưng cho những người biết cách quan tâm, để ý những người xung quanh. Tuy nhiên, thường không thể hiện rõ ràng ra về ngoài. Vũ Tướng là người có biệt tài, cùng Lộc Tồn, chủ tiền bạc, danh vọng. Năng lực tự phấn đấu, tự vươn lên. Học hành và thi cử đặng có khoa bảng và đỗ đạt. Tuy nhiên, người mệnh Triệt, công việc sự nghiệp và tình duyên luôn bị bó hẹp, một số dự định và hoài bão không được như xứng toại. Tuy nhiên, cung an Thân cư Ngọ, thế đứng của Tử Vi, năng lực lãnh đạo, năng lực của đấng đế vương. Dưới tác động của Triệt, tuổi trẻ phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, có lúc mọi chuyện không như xứng toại. Tuy nhiên, có cơ hội đi xa sinh sống, học tập sẽ là cơ hội tốt cho bản thân được học hỏi và phấn đấu. Mệnh cách có khả năng lãnh đạo chỉ huy. Tuy nhiên, nên biết tự lượng sức mình. Bản mệnh có đủ năng lực và tiền đồ tiến thân về phía trước. Nỗ lực cố gắng vượt qua những thử thách buổi đầu , gia đoạn tiền vận mới đặng an nhiên sau này. Nghề nghiệp, chuyên môn phù hợp như kinh doanh, học thuật, nghiên cứu, kĩ thuật, môi trường công việc có tính chất đặc thù và khả năng làm việc độc lập và chuyên môn hóa cao.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Đồng, Cự Môn đồng cung Sửu. Hóa Quyền, Hóa Kị đồng hành. Như vậy đương số và huynh đệ có những mâu thuẫn nhất định, nếu không cũng khó ở gần nhau. Trong gia đình không có nhiều huynh đệ ruột thịt, thân thích. Một trong số huynh đệ của mình nắm những trọng trách, có quyền hành, chỗ đứng và vị thế trong xã hội. Một mặt tuy duy trì quan hệ hòa hảo với huynh đệ, song đương số và những người này tránh ở gần nhau để tránh những mâu thuẫn phát sinh mà dễ có xung khắc khẩu diễn ra.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thái Dương, Thiên Lương đồng cung Mão. Ngộ Triệt Lộ Không Vong . Tuổi trẻ đương số cậy trông phần nhiều vào gia đình và hai thân. Tuổi trẻ được hai thân giúp đỡ và hậu thuẫn phần nhiều. Tuy nhiên, không nên vì thế mà ỉ nại, biếng nhác công việc gia đình. CUộc sống gia đạo, gia đình luôn cho đương số cảm nhận thấy những khó khăn, thiệt thòi của cha mẹ. Một số vấn đề phát sinh mâu thuẫn trong quan điểm và hành động với song thân. Cha mẹ cũng là người nghiêm khắc uốn nắn con cái. Trong đất Quan Đới, Nhật Nguyệt tác động tượng trưng cho gia đạo gia đình ấm êm sau này. Khi trưởng thành, làm ăn lập nghiệp nên ở xa cha mẹ để tránh có những sai khác trong quan điểm với hai thân. Ngoài ra, chú ý đến chuyện trong gia đình, sức khỏe của hai thân tuổi già.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Lương đơn thủ ở Ngọ. Thất Sát trong cung THìn, ngộ Tuần Trung. Trong chuyện họ hàng, đương số tỏ ra là người quyết đoán, nắm quyền biến trong tay, cũng như lối suy nghĩ tường minh, khúc chiết vấn đề. Tuy nhiên hiền lành nhưng dễ nổi nóng mà khó kiểm soát được cảm xúc bên trong. Những người trong họ theo võ nghiệp hiển đạt hơn. Chuyện họ hàng nhiều sóng gió. Giữa đương số và những người trong họ xuất hiện những thành kiến nhất định. Khó khăn trong chuyện gia đạo hay những biến động lớn gặp phải ở. Do đó, nên sống xa họ hàng để mưu cầu làm ăn, phát triển sự nghiệp. Chú ý làm tròn trách nhiệm, bổn phận của con cháu trong nhà trong những công việc chung: hiếu hỉ, xây cất,…

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Tham Lang đơn thủ ở Tí, trong chòm Bắc Đẩu, tượng trưng cho những sóng gió tình duyên. Đương số quen biết những người có tài sắc, thông minh, sắc sảo, đủ sự tinh tế và sành sỏi. Đương số lại là người đa cảm trong tình trường. Chuyện lập thành gia thất có phần muộn màng. Tình duyên cũng nhiều lần trắc trở, lận đận trước khi tiến tới hôn nhân và gia đình. Thê tử là người thanh tú, tướng mạo thanh tao, tháo vát việc gia đình. Phu thê sống với nhau lấy nghĩa tình làm trọng. Đương số coi trọng các giá trị trong hôn nhân. Tuy nhiên, cần biết giữ mình trước những cám dỗ cuộc sống thường nhật. Tả Phụ như có nền tảng của tình bạn, quen biết nhau một khoảng thời gian dài trước khi tiến tới hôn nhân và gia đình. Giáp cung là Tang Môn và Cô Thần không tránh khỏi chuyện phiền muộn, lo toan trong gia đình. Cùng Thiên Mã mà vợ chồng có thời gian ở xa nhau. Hay một trong hai làm những công việc đi lại, công tác nhiều mới đặng ấm êm chuyện gia đình. Đương số có thời gian yêu xa. Lập thành gia thất với những người có khoảng cách về địa lí, khác tỉnh khác huyện hay những khác biệt về ngôn ngữ, dân tộc, quốc gia mới đặng ổn định gia đạo và hôn nhân lâu dài. Ngoài ra, bản thân cũng nên chia sẻ và lắng nghe thê tử để gia đạo gia đình ấm êm, tránh những xung khắc khẩu lớn diễn ra.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Thái Âm đơn thủ ở Hợi, ngộ Thiên Khôi, Hóa Lộc, Tang Môn, Thiên Mã. Con cái khó ở cùng cha mẹ. Đương số và con trẻ không xảy ra xung khắc khẩu gì đáng kể. Tuy nhiên, sau này nhiều lo toan và phiền muộn bận tâm vì con trẻ. Tuổi nhỏ thường đau yếu, ốm đau. Con cái tối đa là ba người. Đương số luôn mong muốn nhiều điều tốt đẹp. Tình phụ tử thêm gắn kết. Nhật Nguyệt cho đương số cố gắng công tâm trong việc giúp đỡ mỗi tử tức. Con cái cũng có chính kiến riêng của mình. Đương số không nên áp đặt những quan điểm hay đặt nặng những kì vọng của mình lên con cái mà nảy sinh những phiền toái, chuyện không xứng toại như mong muốn ở Tang Môn và Cô Thần. Nhìn chung, nên sớm rèn luyện tính độc lập cho con trẻ , đến tuổi trường thành nên tách con cái khỏi cha mẹ. Hậu vận được nhờ cậy tử tức.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Liêm Trinh, Thiên Phủ đồng cung Tuất, trong đất Địa Võng, ngộ Thiên Không. Đó là cách tay trắng tạo dựng tiền đồ. Tài lộc và tài chính phải nỗ lực phần nhiều mới có. Là người lo xa chuyện tiền bạc. Có chí hướng làm giàu và làm chủ, tuy nhiên không nên làm ăn quy mô lớn. Thiên Không, Bệnh Phù luôn là những lo lắng, những dự định canh cánh trong lòng. Nhưng nhiều trường hợp là sự đổ bể. Cửa tiền, tài chính ban đầu gặp không ít khó khăn, chuyện hung họa đưa đẩy đến làm tổn tán tiền tài, vật chất. Nắm quyền biến, đằng chuôi trong cửa tiền làm ăn. Tuy nhiên, Thiên Không tác động, cẩn trọng có lần mất mát lớn, khó khỏa lấp nếu không làm trong các ngành liên quan đến kinh thương, luật pháp, tư pháp, chuyện kiện tụng, pháp lí thì cửa tiền khó khăn, thường hao tán tiền của vào những chuyện thị phi và điều tiếng không hay. Động lực khẳng định bản thân ở Thiếu Dương, Phong Cáo và Ân Quang trong cung, như những cơ hội mưu cầu tiền tài, vật chất. Nhìn chung, ngoài mưu cầu tiền bạc cũng cần biết cách tích lũy và giữ gìn. Cũng nên cộng tác, hùm vốn trong làm ăn cũng đặng hanh thông.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu , cư Dậu. Thiên Việt, Thiên Riêu, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc,… bệnh họa như tnhanh đến, chóng qua. Trong cách Cơ Cự Đồng, tượng trưng cho những tai bệnh thường gặp ở chân, tay, xương khớp, tai mũi họng, vấn đề ở khoang miệng, răng miệng. Thái Tuế, Thiên Khốc, bệnh ách đến bất ngờ, cũng khó có thể đoán trước và lường hết hệ quả sau này. Bản mệnh gặp Triệt là vấn đề nóng trong người, cũng là chuyện thị phi , âu lo trong lòng. Các vấn đề về hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra, tiền tài hao tổn phần nào vì họa bệnh. Của đi thay người. Thiên Việt, Riêu, Ln Văn Tinh như sự chăm sóc, giúp đỡ của những người thân bên cạnh. Chủ động đối diện, có tâm thế, tư thế vững vàng trước những sóng gió. Nhìn chung, bệnh ách, họa vận hay sinh, lão , bệnh, tử như vòng vô thường diễn tiến. Thăm khám thường xuyên, ngoài ra, cẩn trọng trong lời nói, phát ngôn và hành động của mình để tránh họa hại thân.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Phá Quân đơn thủ cung Thân. Đương số khi ra khỏi nhà là luôn biết cách ứng biến linh hoạt. Thể hiện nhiều mặt trong tính cách, là người nhiều màu sắc, sắc thái khác nhau. Từ thời cuộc đến những người trong môi trường xã hội muôn hình vạn trạng. Có nhiều trải nghiệm khi đi xa. Đến nhiều nơi, có nhiều trải nghiệm. Cũng là cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức. Có thử thách, có lúc bí bách nơi đất Tuyệt. Tuy nhiên, đương số chấp nhận dấn thân, nỗ lực và cố. Mặc dù có người giúp đỡ , có người quân sư can gián và hỗ trợ. Song vẫn phải cẩn trọng những rắc rối hay những cạm bẫy cuộc sống rình trực ở Phục Binh, Lưu Hà. Cũng như thay đổi nơi chốn thường xuyên để tránh những chuyện hung họa vận thân. Thiên di là nơi đương số có thể tận dụng được cơ hội và chớp thời cơ.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Cung vô Chính diệu ở Mùi. Bạn bè, bằng hữu tuy nhiều, song khó có được người tâm phúc, giúp đỡ. Thường nhiều người mến quý, cũng như ngưỡng mộ trong năng lực của mình. Kình Dương, Không Kiếp, Hỏa Tinh cần cẩn trọng họa vô đơn trí. Những kẻ ném đá giấu tay. Và nhất là môi trường làm việc, đồng nghiệp. Đương số có năng lực điều tiết các mối quan hệ. Cũng có những người cùng hội cùng phường, có chung một mục đích nhất định, trong một khoảng thời gian ngắn xác định. Trong đất Thai, cho thấy có nhiều nô bộc, qua lại và tiếp xúc với nhiều hạng người khác nhau. Từ đó tạo nên phản xạ và các ứng xử phù hợp với nhiều mối quan hệ xã hội khác nhau. Do đó, cuộc sống thường chịu nhiều chi phối bởi những người xung quanh mình. Nhất là trong công việc, do đó cần cẩn trọng trong các mối quan hệ này. Nên là người chủ động trong các mối quan hệ, nhất là trong môi trường cửa quan.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Tử Vi đơn thủ ở Ngọ. Tượng trưng là người có năng lực lãnh đạo. Tiền đồ và sự nghiệp sau này là bậc minh quân, có năng lực cáng đáng nhiều vấn đề. Thân cư Quan Lộc, là người tận tình, tận tâm và trách nhiệm với công việc nói chung và hành động của mình nói riêng. Thế đứng đất Dưỡng, Thiên Đức, và Phúc Đức là sự kiên trì và bền chí cố gắng. Nhưng bản chất về mệnh gặp Triệt Lộ, nên cửa quan ban đầu đi qua cửa hẹp. Từ nỗ lực , mồ hôi và nước mắt mà thành. Lộc Tồn như danh tài và tiền bạc song hành cùng nhau, ngoài ra cũng là cơ hội phát sinh tiền tài, danh vọng. Khả năng hô hào, quyền biến và mức độ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nắm trong tay quyền hạn nhất định. Có năng lực kết nối và lãnh đạo nhân sự . Có địa vị nhất định. Nhìn chung, là người anh minh trong công việc. Tuy có sóng gió, bất trắc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trong mệnh cách Tử Phủ Vũ Tướng cho thấy quan danh yên ổn về sau. Đường quan lộ nên kết hợp kinh thương và những mối quan hệ xã hội để làm ăn, đầu tư.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Cơ đơn thủ ở Tỵ, ngộ Tuần Trung, Hóa hoa, Bạch Hổ, Đà La, Bát Tọa, Thiên Trù. Trước hết, nhiều lần thay đổi nơi ăn chốn ở. Tuổi trẻ nhiều bôn ba, đi lại và ăn ở nhiều thay đổi. Trong đất Trường Sinh, có Tuần nhưng chuyện mua bán hanh thông. Năng lực quản lí nhà đất, điền trạch. Thiên Cơ ngộ Tuần trong điền, nên nhà đất nhiều thay đổi, bản chất mang tính chất động, nên chuyện mua tậu nhà đất nhanh chóng, song cũng dễ có những tổn hại hay chuyện hung họa làm tổn tán tiền tài trong việc nhà đất. Nhà cửa không nên sở hữu nhiều để tránh chuyện thị phi. Điền sản có giá trị nhất định, một phần tích lũy được của cải trong nhà đất. Lực Sĩ, Đà La như khoảng đất trống, rộng, cũng là tự lực cánh sinh, có phần vất vả khi mưu liệu chuyện nhà cửa. Không sở hữu nhiều nhà đất song đất đai thoáng đãng, nhà cửa rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra, Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, một lần trong điền đất diễn ra chuyện hung họa, dễ có bất trắc lớn gặp phài. Nỗ lực cố gắng thì sau này đặng chốn an yên. Điển sản một phần tiên tổ để lại, nên cần biết giữ gìn cũng như cần trọng có chuyện tranh chấp hay vấn đề nhà đất làm ảnh hưởng đến phúc phần trong họ tộc. Nhà ở gần nơi cung cấp các dịch vụ cuộc sống. Ngoài ra, không nên đầu tư và nhà đất mà gặp những mất mát nhất định.


Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,... chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký lập lá số Tử Vi năm 2021, Xem Tử Vi tại HCM vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo)

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

1 view0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page