top of page
  • Writer's picturena an

Xem Tử Vi chuyên sâu nam mệnh Đinh Dậu 2017


Xem Tử Vi chuyên sâu

Đào Xuân Phúc , Âm Nam

Ngày sinh: 07 tháng 03 năm 2017 (DL) 14g40 phút

Tức ngày: 10 tháng 02 năm 2017 (AL)

Giờ Kỷ Mùi, ngày Quý Tỵ, tháng Quý Mão, năm Đinh Dậu

Âm Dương nghịch lý, mệnh Sơn đầu Hỏa, Thổ ngũ Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh chỉ những nét tính cách, chí hướng, năng lực, năng khiếu chuyên môn và vận mệnh của đương số. Mệnh vô Chính diệu đơn thủ ở Thân, cung an Thân cư Phúc Đức. Hỏa Tinh, Địa Không, Hóa Kị, Trực Phù trong tam hợp Thái Dương – Cự Môn trong Thủy cục Thân – Tí – Thìn. Ngoại hình khôi ngô, tuấn tú. Dáng người phong độ, sống tình cảm. Hơn nữa, là người không ngoan, giỏi giao tế. Cự Nhật chiếu cung, lời nói đanh thép, quyết đoán, có chính kiến và nghị lực vươn lên. Địa Giải đi liền Trực Phù tăng thêm khả năng nhìn nhận vấn đề. Là người có tầm nhìn, bỏ qua việc nhỏ để mưu cầu việc lớn. Quyết tâm là làm đến cùng. Hỏa Tinh ở mệnh, tính cách nóng nảy, lời nói biết cách cẩn ngôn mới là đấng quân tử, để tránh chuyện thị phi. Chuyên môn công việc mang tính chất về học thuật, học luật, kinh tế, ngoại giao, nghệ thuật,… Cự Môn – Hóa Kị, giáp mệnh là Thái Tuế, mệnh trong cách Âm Long Trực, cũng là khả năng nhún nhường và học hỏi những người xung quanh. Tuy vậy, một phần vì mệnh vô Chính diệu, cộng thêm cung an Thân có Thiên Đồng nên hành động cả thèm chóng chán, biết cách hưởng thụ cuộc sống, tuy nhiên dễ gặp những chuyện chí lớn không thành. Ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng. Lo chuyện cho người khác tốt hơn giải quyết vấn đề của bản thân. Lưu Hà ở mệnh, nên phải lưu tâm từ những hành động nhỏ, không nên đốt cháy giai đoạn. Nội lực ở mệnh căng trào, từ từ mài giũa đặng có danh vọng. Sống nặng và trọng tình cảm, chuyện họ hàng và gia đạo đặt lên vị trí chính yếu, hàng đầu. Cũng là người nhiều trải nghiệm và sớm trưởng thành trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi lập thành gia thất, chịu nhiều tác động về hành động và quyết định trong hôn nhân bởi thê tử. Mệnh trong đất Kim, cho thấy chí hướng làm ăn và mưu cầu danh lợi rõ ràng. Địa vị xã hội tuy không phải người chức cao vọng trọng, nhưng luôn được nhiều người tín nhiệm, giữ chữ tín trong làm ăn.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung Mùi. Anh chị em không nhiều, điểm đáng chú ý là sự quyết đoán, năng động hơn đương số. Tuy nhiên đương số và huynh đệ không có điểm tương đồng về tính cách là mấy. Họa chăng cùng là khoảng cách lớn về mặt tuổi tác. Cùng Điếu Khách, Kình Dương là sát tinh tác động có khắc khẩu diễn ra với huynh đệ. Sự quyết tâm, dám nói dám làm là điểm phân biệt rõ ràng nhất về sự đối lập giữa tính cách và hành động của đương số và huynh đệ. Cũng là phần khó khăn, vất vả nhiều lần mà người này phải đối diện trong cuộc sống. Phá - Sát - Tham - Liêm ở Hợi – Mão – Mùi. Cùng Quả Tú là cảm giác đơn độc đứng trước sóng gió cuộc sống. Anh chị em kiến giả nhất phận, Không nên để ý những chuyện nhỏ nhặt là tổn hại đến tính nghĩa huynh đệ. Nhìn chung, anh chị em trong nhà nên giữ những khoảng cách nhất định để giữ hòa khí và tình cảm huynhh đệ bền chặt.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Cung vô Chính diệu ở Dậu. Nên đương số sớm tự lập, ở xa cha mẹ có được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn. Thiên Việt là đệ nhất quý nhân nâng đỡ, cũng chỉ sự hậu thuẫn và giúp đỡ của cha mẹ. Song cuộc sống của hai ngài gặp nhiều khó khăn. Thái Tuế, Thiên Khốc chỉ mâu thuẫn và nghi kị trong lối sống của hai thân. Không khí gia đình căng thẳng trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, hai thân nhiều kì vọng vào đương số, nhưng dường như mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng không tích cục gì. Cha mẹ nhiều lao tâm và lao lực vì đương số. Hai thân cũng là người nghiêm khắc, tuổi nhỏ có sự uốn nắn nghiêm nghị. Ln Văn Tinh, Thiên Giải và Phong Cáo cũng là điềm lành, lòng khoan dung của cha mẹ, một trong hai thân là người có học thức và bằng cấp. Cha mẹ sống với nhau trọng nghĩa trọng tình, vì con cái và giá trị gia đình nên đặng gắn kết dài lâu với nhau. Cùng bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung ở Tỵ - Dậu – Sửu va phải nhiều sát tinh trong tam hợp. Mặt nào thấy được đương số và con trưởng của dòng con thứ (cha mẹ là con thứ trong nhà) nhưng mang nhiều trách nhiệm với họ hàng. Dưỡng trong cung, như cách để vun đắp tình cảm, dành nhiều thời gian thân cận bên cha mẹ để giữ gìn đạo hiếu nghĩa. Góc nhìn trái chiều trong quan điểm cuộc sống dần dần đều được tháo gỡ.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Đồng đơn thủ ở Tuất, trong chòm Nam Đẩu, tính chủ sự thong dong. Lại là một phúc tinh chủ phúc thọ, tài lộc. Thiên Đồng ở phúc, họ hàng trong nhà nhiều người có tuổi thọ cao. Họ hàng nhiều người, đương số được hưởng một phần phúc đức họ hàng và ông bà, thế hệ trước để lại. Gia tốc có truyền thống. Tuy nhiên, Thiên Không, Thiên Hình như những thành kiến từ lâu với một số người trong họ hàng. Thiên Không là sự mất mát, là tổn thất thân tâm và những vướng mắc tồn động trong lòng ở Bệnh Phù. Đương số và những người trong họ có nhiều mâu thuẫn xuất hiện, chuyện gia đạo họ hàng gặp nhiều biến cố và những chuyện hung họa diễn ra nghiêm trọng trong một lần. Tuy việc làm ăn, nền tảng kinh tế của những người trong họ cũng đặng ổn định nhưng dễ có tổn hại về tiền tài, vật chất cũng như phước phần duy trì từ thế hệ này sang thế hệ sau. Phải nỗ lực có gắng giữ gìn gia phong trong họ để đời sau không bị sa sút. Việc trong họ hàng chủ động chu toàn. Cơ Nguyệt Đồng Lương trong tam hợp, cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt, trong họ đa phần là những người phát triền nghiệp quan văn được hiển đạt. Có cơ hội đi xa quê cha đất tổ làm ăn, lập nghiệp.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thiên Lương đơn thủ ở Ngọ, dương Thổ là một ấm tinh, chủ về sự trụ cột trong gia đình. Đó không chỉ là người đảm đang, tháo vát chuyện gia đình. Đó còn là chỗ dựa tinh thần cho đương số. Hai người sống như tri kỉ với nhau. Tuy nhiên, việc lập thành gia thất muộn, chuyện tình duyên và gia đạo hôn nhân cũng trắc trở nhiều bề. Gặp và quen biết không ít người sắc nước nghiêng trời. Đào Hoa, Hồng Loan chỉ khí sắc và tố chất hơn người. Bóng hồng được nhiều người mến quý. Hơn nữa, cư trong cung Ngọ, nên nữ quyền của thê tử nằm trong tay. Thêm Lộc Tồn và Địa Kiếp chủ về sự quyết đoán của thê tử, ở đây còn như một phần áp đặt, tiềm ẩn trong đó là sự nóng nảy, thê tử cũng là người nóng tính, trong cách Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung cũng là những mối bận tâm dai dằng, cũng như nhiều nút thắt và mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Vật chất và tiền tài, kinh tế gia đình ổn định. Tình duyên nhiều đứt đoạn. Tam Hóa trong tam hợp, nên dù gì trải qua nhiều sóng gió trong tình duyên và hôn nhân gia đình, gia đạo mới đặng ấm êm.


Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Thiên Tướng đơn thủ đóng cung Tỵ,gặp Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung. Còn cái tối đa hai tử tức. Đương số được con trẻ quý mến, hiếu kính. Có sự gắn kết và thân thiết với một trong số tử tức. Tuy nhiên Bạch Hổ, cùng Linh Tinh Đà La như những biến cố lớn diễn ra, họa ách ập xuống. Tuổi nhỏ con trẻ đau yếu, dễ gặp chuyện xảy ngã chân tay, họa thị phi. Chưa kể tình cảm giữa đương số và con trẻ dần dần nới rộng khoảng cách, thiếu thân thương và sự vỗ về, vì những mâu thuẫn nhất định phát sinh. Ngoài ra, chuyện học hành của con trẻ hanh thông. Tả Hữu, Lực Sĩ chỉ những cố gắng của con trẻ cũng chủ về may mắn, cảm giác an nhiên mà con trẻ có được, có quý nhân giúp đỡ. Chuyện sinh đẻ và việc nuôi nâng dưỡng tuổi nhỏ cần thận trọng. Sau này nên tách con cái sớm khỏi cha mẹ để tử tức sớm trưởng thành.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Cự Môn đơn thủ cung Thìn, cửa tiền mưu cầu từ việc làm ăn, kinh thương và nhờ khả năng thương thảo. Góc nhìn phân tích, nhận định xu hướng diễn ra. Môi trường xã hội cạnh tranh lành mạnh. Thanh Long, Long Đức dù nằm trong đất Thiên La, dù bị kìm kẹp và gặp những chuyện không đâu làm tổn tán tiền tài. Tuy nhiên, Tuần Trung Không Vong như tấm không bào, trong bất xuất, ngoại bất nhập. Khi tập trung vào chuyện tiền bạc, không mấy khi bỏ qua vấn đề. Cự Môn, Hóa Kị trong cung, như khả năng phân tích phương hướng, chiến lược làm ăn. Thương thảo và phát ngôn hàm chứa nhiều cơ hội mở rộng cửa tiền. Cũng nhờ khả năng ăn nói, giữ chữ tín trong làm ăn. Ngoài ra, với khả năng là gương mặt thương hiệu và đại diện cho một công ty, hay người phát ngôn,… Càng cạnh tranh trong công việc, môi trường làm việc có tính chất nước ngoài thì bản thân càng có lợi thế. Nhiều động lực nỗ lực và phấn đấu. Đó cũng là cách đứng trên dư luận mà thành công trong tiền bạc. Tiền tài ổn định, nên lưu tâm việc kinh thương, hùm vốn làm ăn chung.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Tử Vi, Tham Lang đồng cung ở Mão. Nên lưu tâm các bệnh mang yếu tố di truyền trong gia đình ảnh hưởng đến sức khỏe. Thói quen sinh hoạt tạo ra những vấn đề ở chân tay, bệnh da liễu, nóng trong người. Dễ có mụn nhọt. Thiên Hư, Tiểu Hao lưu tâm vấn đề về thận, huyết áp cao, hô hấp. Các vấn đề về răng miệng, hàm và họng. Bệnh họa tuy không ít nhưng luôn gặp quý nhân giúp đỡ mà vượt qua nhiều biến cố. Bệnh tật trong người mau đến, chóng đi. Tiểu Hao ,Thiên Quý như tổn thất về tiền tài, thời gian vì bệnh ách, song sinh mệnh được bảo toàn. Tử Vi trong cách Phá - Sát - Tham - Liêm như gặp được quý nhân giúp đỡ, đau đau thuốc đấy, có người chỉ dẫn vượt qua những sóng gió. Triệt Lộ Không Vong đứng tại ách cung, bệnh nào cũng khỏi, họa nào cũng qua, Triệt mang ý nghĩa Triệt tiêu họa bệnh.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thiên Cơ, Thái Âm đồng cung ở Dần. Có cơ hội đi xa quê cha đất tổ làm ăn, lập nghiệp. Dù có chút lưỡng lự và phân vân , tuy nhiên mọi chuyện đều có thể tự thu xếp và giải quyết ổn thỏa. Không ngại học hỏi và trải nghiệm, cùng Hóa Lộc, Hóa Khoa như khả năng trau dồi và tự hoàn thiện bản thân. Triệt Lộ Không Vong như nhấn mạnh những bài học quý giá, những thất bại của tuổi trẻ. Cùng những chuyện thị phi phải đối diện vượt qua. Đi qua sóng gió có cơ hội thành danh, thành tài nơi đất khách quê người. Nhìn chung, môi trường thiên di cho đương số không ít cơ hội và cũng không dễ gì có thể đạt được thành tựu lớn vì Triệt Lộ ngáng đường. Tuy nhiên, vẫn cần có những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống để tích lũy vốn sống. Chỉ nên đi xa trong khoảng thời gian ngắn hạn để tránh chuyện tai ách và hình thương.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Thiên Phủ đơn thủ cung Sửu, bằng hữu và bạn bè luôn đồng hành cùng đương số. Nhiều mối quan hệ thân thiết được duy trì, gặp một số người quý nhân giúp đỡ. Thiên Phủ còn là kho đệ và phủ đệ, đó không chỉ là cơ hội làm ăn, hợp tác. Đó cũng là nơi đương số gửi vào đó những bí mật, có một số nô bộc là tri kỉ mà có thể phó thác nhiều chuyện quan trọng. Có thể hợp tác làm ăn chung, tuy nhiên, nên thận trọng chuyện tiền tài, bản thân thường là người có phần chịu thiệt thòi nhiều hơn về mặt vật chất. HƠn nữa, để duy trì một vài mối quan hệ, bản thân phải là người có tiềm lực về mặt tài chính. Chưa kể những kẻ trông mặt mà bắt hình dong dễ gây điều khó khăn cho đương số. Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Quan Phù quen biết nhiều người khác giới, cũng như tính cách của họ là những người mạnh mẽ, nhiều năng lượng tích cực. Tướng Phủ triều viên trong tam hợp, nên biết cách chọn bạn mà chơi, giống như việc đau yếu – phải bắt được bệnh, chọn đúng thuốc mới nhanh chóng có kết quả và tác dụng trong việc hợp tác.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thái Dương đơn thủ cung Ti, đường quan danh dù là người được quý trọng, tuy nhiên chức vị không hiển hách. Thực tài ban đầu không được đánh giá cao, hơn nữa đường quan danh gập ghềnh. Thiếu Âm, Bát Tọa cho thấy bản thân dễ thỏa hiệp, chỉ có thể tập trung vào chuyên môn của mình mà tránh đứng ra làm chủ. Là người quân sư, chỉ dẫn và phò tá cho người khác thì hơn. Về mặt chức tước không có trong tay, nhưng thực quyền được đề cao và coi trọng. Việc đến tay giải quyết nhanh chóng. Hơn nữa,biết tận dụng những mối quan hệ có lợi cũng như cách thức hữu hiệu nhất trong công việc. Nhìn chung, đường quan danh không nên tiến sâu về mặt quyền biến, tập trung vào chuyện kinh thương, làm ăn thì hơn. Nếu không cũng lấy danh tiếng của mình làm bản lề cho chuyện phát triển tài lộc và cửa tiền.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Vũ Khúc, Phá Quân đồng cung Hợi. Nhà cửa tự thân mưu cầu mà thành. Tuy không ít lần phải thay đổi nhà cửa, nhiều lo toan đan cài trong nhau mà chịu thiệt thòi. Nơi ở không được như mình mong muốn. Nhưng dù sao, có người giúp đỡ, một phần điền sản của tổ tiên, cha ông để lại. Hơn nữa, đất đai ở gần nơi huyên náo, thuận lợi cho việc làm ăn. Điền sản có giá trị cao. Đất đai mua tậu được khó có thể suy chuyển. Trong nhà bài trí mang đậm phong cách cá nhân, điền đất gần đường lớn, có biển hiệu, hay những nơi nhiều người biết đến. Nên tránh đầu tư vào bất động sản để hạn chế rủi ro gặp phải. Tiền tài tích lũy được một phần nhờ quy đổi về mặt nhà đất. Ngoài ra, không nên trao đổi hay mua bán gì thêm.


HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

2 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page