top of page
  • Writer's picturena an

Xem Tử Vi chuyên sâu nữ mệnh Bính Tí 1996

Xem Tử Vi chuyên sâu


Phạm Bảo Châu, Dương Nữ

Ngày sinh: 20g45 phút ngày 04 tháng 09 năm 1996 (DL)

Tức ngày: 22 tháng 07 năm 1996 (AL)

Giờ Giáp Tuất, ngày Giáp Thìn, tháng Bính Thìn, năm Bính Tí

Âm Dương thuận lí, mệnh Giản Hạ Thủy, Mộc Tam Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh nét tính cách, chuyên môn, mưu cầu danh vọng, năng lực, kĩ năng,… của đương số. Mệnh Thiên Cơ – Thiên Lương đồng cung Tuất: Tả Phụ Hóa Quyền, Hóa Lộc, Phượng Các, Đường Phù, Giải Thần, Kình Dương, Khốc Hư, Quả Tú,… mệnh cách Cơ Nguyệt Đồng Lương trong tam hợp tại Dần – Ngọ - Tuất.

Cơ Lương tính cách cơ mưu, mưu trí hơn người. Giỏi tính toán, biết rộng, hiểu nhiều. Phong thái tự tin, sống rộng lượng, quảng đại, phóng khoáng. Ngoại hình cao vừa tầm, nét mặt thanh tú. Tác động ở Quả Tú, Khốc Hư trong lòng nhiều muộn phiền, nét mặt thoát ẩn nét buồn. Ham học hỏi, ưa sống với niềm tin vào một số tín ngưỡng, tôn giáo. Tâm tính hướng thiện, bản thân là người hỗ trợ, hào hiệp trước kẻ yếm thế. Sống với quyền tự quyết, tự chủ và tự lập tương đối sớm.

Tính tính xông xáo, cởi mở và hòa đồng với những người xung quanh, ưa lê nghi, sống có khuôn phép và nguyên tắc riêng. Cuộc sống gặp nhiều sóng gió, không ít lần rơi vào tình cảm khó khăn, tuy nhiên sớm có cách khắc phục kịp thời, bệnh ách cũng được phần giải trừ. Khéo tay hay làm, khéo léo, giỏi nấu nướng, có tài vị giác, là người sành ăn. Có tài văn chương, khả năng suy luận, nói năng khéo léo. Thi cử đỗ đạt, có học thức, thành danh thành tài, tuy nhiên thích hợp với xu hướng khám phá, tìm tòi và nghiên cứu. Dành nhiều thời gian để làm tường minh vấn đề đang quan tâm. Thân cư Tài Bạch, coi trong giá trị tiền bạc và lối sống thực tế. Tư duy kinh doanh, chiến lược. Thích buôn bán. Càng về ngoài trung vận càng chú tâm công việc làm ăn, thương mại. Hơn nữa, nữ mệnh cung an Thân cư Tài, trong hôn nhân gia đình là người tay hòm chìa khóa, nắm nữ quyền trong gia đạo. Mặt khác, là nhiều việc đến tay, phải suy nghĩ cân nhắc. Nhìn chung, bản mệnh của người tự lập, phóng khoáng và gánh gồng nhiều trách nhiệm trên vai. Cơ Nguyệt Đồng Lương thích hợp công việc mang tính tĩnh, cố gắng phát huy sức bền và cố gắng.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thiên Tướng đơn thủ cung Dậu, Tuần Trung đóng cung, Thiên Việt, Địa Kiếp, Đào Hoa, Thiên Hỉ, Thai. Song cuộc sống của anh chị em trong nhà vất vả, lao đao. Anh chị em ở xa nhau, tuy không có xung khắc gì lớn song không nên ở gần những người này. Tướng Phủ, Địa Kiếp là thay đổi, cuộc sống bươn trải, khó khăn. Một số chuyện phiền muộn trong lòng. Gia đình không nhiều huynh đệ. Họ có nét đạo mạo, phong thái đĩnh đạc. Anh chị em trong giữ được hòa khí huynh đệ trong nhà. Sự gan dạ, quyết đoán dám nghĩ dám làm của anh chị em. Tuy nhiên, khó ở gần huynh đệ, việc cậy nhờ trong giới hạn nhất định.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Tử Vi và Thất Sát đứng cung Hợi. Cha mẹ và gia đạo gia đình nhiều thăng trầm. Hai thân nhiều gánh nặng về họ hàng và gia đình. Đương số sớm tách cha mẹ, cuộc sống gia đình có nhiều biến cố gặp phải. Cha mẹ khí chất khoan hòa, rộng lượng, một trong hai thân tính cách bộc trực, thẳng thắn. Thiên Khôi, Trực Phù, Phi Liêm trong cung, chuyện hung họa, tai ách xe cộ, xảy ngã, xương khớp, chân tay tuổi già nhức mỏi thường xuyên. Nhiều phiền muộn và lo lắng trong lòng. Một mặt có quý nhân nâng đỡ cha mẹ, mặt khác còn nỗ lực vượt khó. Phá - Sát - Tham - Liêm trong tam hợp, đương số khó ở gần cha mẹ. Gia đình trải qua nhiều biến cố. Lá số hình khắc với phụ thân. Chuyện nhờ cậy vào cha mẹ không nên trông mong gì nhiều. Tách sớm cha mẹ mới có nhiều cơ hội phát triển bản thân ngoài xã hội.


Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Cung vô Chính diệu cư Tí. Hỏa Tinh, Linh Tinh, Thái Tuế, Hóa Khoa, Văn Xương đất Mộc Dục. Đương số không gắn kết tình thân bền chặt với họ hàng. Ở xa hai bên nội ngoại từ sớm. Tuy nhiên vẫn đặng được những người trong họ hàng giúp đỡ những lúc khó khăn. Hóa Khoa là cách cư xử có tình có nghĩa cũng là hiểu đạo hiếu đễ ông bà tổ tiên. Văn Xương, Thiên Trù, Phong Cáo trọng chữ hiếu, chữ tín với họ hàng. Chuyện trong họ trong chức trách, quyết đoán hành động, không ngại khó khăn. Ngoài ra, Hỏa Linh chi phối, nhiều lo toan, thành kiến hình thành với một số người trong họ. Biết lo liệu và làm tròn hiếu nghĩa với những người họ hàng. Tuy nhiên, khi giữ một khoảng cách ít nhất về mặt địa lý cũng tránh được nhiều rắc rối đến từ những người thân thích trong họ hàng. Những ngày lễ tết, hiếu hỉ nên có mặt, góp công giúp sức, cũng như chu toàn bổn phận, trách nhiệm với những người trong họ.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Thái Dương, Cự Môn đồng cung ở Thân. Gặp Tuần Trung, Bạch Hổ, Tiểu Hao, Tuyệt. Chuyện tình cảm rắc rối, là người dễ rung động, nhưng tình trường không mấy may mắn. Ngộ Tuần Trung, lập thành gia thất muộn. Phu thê bình đẳng trong hôn nhân, cùng nhau xây dựng kinh tế gia đình. Việc trong nhà nhiều chuyện đến tay, nên chủ động quyết đoán để giữ yên bền gia thất. Đáng quan ngại, nhiều nhân tố chủ quan, khách quan làm ảnh hưởng đến tình cảm hai bên. Những tổn thương trong lòng, hay việc hiểu nhầm thường xuyên diễn ra. Cùng nhau vượt qua nhiều trúc trắc, tai vận sau này sống an nhiên bền chặt sánh bước cùng nhau. Việc gia đạo khó tránh xung khắc khẩu, nhiều áp lực trong đời sống hôn nhân. Lập thành gia thất hay quen biết, tìm hiểu những người nhiều tuổi hơn thì thuận lợi.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Vũ Khúc, Tham Lang đồng cung Mùi. Long Đức, Thanh Long, Bát Tọa, Lưu Ha và Riêu Y, Mộ. Tối đa là hai tử tức. Vũ Tham chỉ con cái là người có tài, danh vọng và thực lực, khẳng định được địa vị của mình. Vũ Tham về bản chất là muộn và chậm đường con cái. Đất Mộ, nên chuyện sinh đẻ dễ dàng, không gặp nhiều bất trắc trong quá trình vượt cạn. Con cái sớm phương trưởng thành nhân, trưởng thành, có sự giáo dưỡng và uốn nắn của cha mẹ. Thái độ sống của con trẻ hòa nhã, chân thành, coi trọng tình cảm gia đình, tôn trọng những người xung quanh. Thông minh, thanh tú và đạo mạo, tuy vậy dễ sinh con một bề. Tuy nhiên, đương số hao tổn nhiều tài lực, tâm lực lo toan cho chuyện học hành của con trẻ. Một trong số tử tức là người giảo hoạt, khó uốn nắn. Do đó, sớm giáo dưỡng con cái trong quy củ, nghiêm khắc tuổi già mới được phần nhờ cậy. Ngoài ra, cần có sự công bằng trong cách ứng xử, tránh tình trạng con yêu con ghét phát sinh những nghi kị trong lòng con trẻ. Nên để con cái sớm tự lập, tránh ỉ nại khi gặp Bát Tọa.

Xem thêm: Kiếm Phong Kim


Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Đồng, Thái Âm đồng cung ở Ngọ. Đều mang thuộc tính là Thủy, Hóa Lộc, Kình Dương, Khốc Hư, Thiên Thọ, Tử,… tài vận đi xa làm ăn nhiều cơ hội ơn. Thêm nỗ lực cùng năng lực thể hiện mình. Hóa Lộc , Lực Sĩ là không ít cố gắng, mưu cầu tiền bạc, lập thân lập nghiệp từ sớm. Kiên định với quyết định của mình. Thêm phần sống thực tế và sòng phẳng. Dù họa vận không ít. Khốc Hư, Kình Dương, là biến cố, tiền mất tật mang không ít lần trong việc làm ăn. Thêm năng lực tính lũy, biết cách tiết kiệm ở Thái Âm, đàm phán thành công tạo điều kiện để phát triển và mở rộng việc làm ăn. Những bước đi ban đầu không ít những chông gai và chuyện hung họa, có khi đụng chạm đến chuyện kiện tụng. Bản chất là một ám tinh nên tiền tài gặp nhiều trúc trắc mới có được thành công. Cơ hội đến trong tầm tay cần biết nắm bắt. Nhìn chung, làm ăn có đầu óc, biết tính toán nên tiền vào không khó, nên biết cách tận dụng các mối quan hệ, các mắt xích và những người xung quanh để có được thành công trong việc làm ăn. Có khả năng cố kết các mối làm ăn, hay việc môi giới, cố kết và làm nhân tố trung gian có được nhiều tài tiền.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Phủ đơn thủ đứng cung Tỵ, trong chòm Nam Đẩu tinh, chủ về những người quý nhân đứng ra giúp đỡ. Thiên Phủ là nhà đệ và kho đệ, nơi của đi thay người. Ngộ Triệt Lộ Không Vong mang lại nhiều lợi ích giải trừ họa bệnh vướng phải. Lộc Tồn, Phá Toái, Kiếp Sát và Tử Phù như một cơ sở ban đầu sức vóc ổn định. Cẩn trọng vấn đề mệnh Cơ Lương nhiều đau yếu mặt xương khớp, da liễu, răng miệng, vùng bụng và dạ dày. Chân tay có tì vết. Đi lại xe cộ đụng chạm chuyện xảy ngã. Tiền tài tổn tán một phần vì những họa ách vận thân. Cẩn trọng kẻ tiểu nhân phản trác hay những kẻ ghen ăn tức ở gây điều tiếng và thị phi tổn hại đến danh tiếng của bản thân. Không Kiếp cần trọng trong hành động để tránh họa hại thân. Tai vận đường đột diễn ra. Nên thăm khám thường xuyên, cẩn trọng vấn để ở ổ bụng, dạ dày,… Duy trì thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ.


Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cung vô Chính diệu, đứng cung Mão. Bản thân tràn đầy nghị lực để đối diện với những vùng đất, cơ hội mới. Cung Thiên La, vô Chính diệu, được Triệt án ngữ. Một lần họa vô đơn trí, việc chẳng lành gặp phải. Nỗ lực, cố gắng để có được mong muốn, dự định. Nhiều người nâng đỡ, có quý nhân phù trợ. Tạo điều kiện thuận lợi cho hành động, việc làm. Được nhiều người mến quý nhờ tư duy tích cực, sự hòa đồng, tinh thần và ý chí vươn lên. Đẩu Quân, Đà La, Long Trì, Hoa Cái là thái độ kiên định và cái tôi cá nhân, nội lực được phát huy. Ngoài ra , vì vô chính diệu cần hợp tác, buôn có bạn bán có phường mới có cơ hội phát triển tốt hơn. Trong cung Thiên La, đó còn là chính là áp lực, rắc rối vướng phải để đương số đối diện và trưởng thành sau những sóng gió cuộc sống. Nhiều trải nghiệm khi đi xa. Dù có tổn hại và tuột mất không ít những cơ hội song sau này vẫn có được địa vị và chỗ đứng.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Liêm Trinh, Phá Quân đồng vị ở Mão. Hóa Kị, Hồng Loan, Thiên Hình, Phục Binh. Mối quan hệ với nô bộc ở bề nổi, thiếu chiều sâu. Quen biết nhiều, nhưng tìm được tri kỉ rất khó. Ít bạn thân. Chuyện làm ăn, vấn đề tài chính thận trọng xem xét khi cộng tác và hùm vốn làm ăn. Tả Phù chỉ người đồng hành, cánh tay nối dài giúp việc cho mình. Cùng hội cùng phường với một nhóm người có cùng mục đích, chí hướng với nhau. Thiếu Âm, Hồng Loan như điềm lành, may mắn nhỏ đến từ những người này. Những người quen biết đều có tiềm lực về tiền tài, kinh tế, có tâm có tầm. Phá - Sát - Tham - Liêm trong tam hợp, quen biết và qua lại trong một thời gian, một khía cạnh nào đó trong đời sống mới giảm trừ những nghi kị phát sinh. Nhiều việc bằng mặt không bằng lòng. Ở Hóa Kị còn là vấn đề oán tăng hội. Bất đắt dĩ vì những ràng buộc nhất định. Dù chẳng ưa gì nhau, nhưng vẫn phải giữ liên lạc hay duy trì một mức đọ thân sơ nào đó. Cẩn trọng kẻ tiểu nhân phản trác. Thường hằng nhiều tổn thương trong lòng vì nô bộc. Quang minh chính đại trong cách hành xử, tách bạch rõ ràng công tư, việc làm ăn và tình nghĩa bằng hữu. Tuy vậy, vẫn cần có quan điểm và lập trường cá nhân để tự bảo vệ bản thân .

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Cung vô Chính diệu ở Dần: Văn Khúc, Lâm Quan, Thiên Mã, Tang Môn, Đại Hao, Cô Thần,… Đường quan danh do đó mà trắc trở, nhiều lần thay đổi công việc, thích công việc mang tính chất tự do. Chuyên môn chuyên biệt, năng lực làm việc độc lập ở Cô Thần. Tuổi trẻ khó tránh khỏi cảm giác bất mãn trên đường hoạn lộ. Nhược điểm khi làm việc , thường giải quyết công việc theo cảm tính cá nhân, nên khó tiến thân cao trên đường hoạn lộ. Trách nhiệm với công việc, hành động, cũng như chịu tác động mệnh cách Cơ Nguyệt Đồng Lương, công việc bàn giấy, thương thảo, thương mại. Giữ chức phó hợp hơn làm người đứng đầu. Không nên tiến thân sâu trên đường họa lộ. Làm ăn, lập nghiệp nơi xa nhà đạt thành tựu.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Cung vô Chính diệu cung Sửu. Địa Không, Thiên Không, Quốc Ấn, Địa Giải,… cách Tướng Phủ triều viên đất Quan Đới. Thay đổi nơi ăn chỗ ở không ít lần, cũng như một vài chuyện rắc rối thường hằng việc nhà đất. Không Kiếp, Thiên Không tác động, cùng Bệnh Phù nhiều việc lo nghĩ, tính toán và mưu cầu. Một phần điền đất tiền nhân giúp đỡ. Điền đất vuông vức. Tỏ ra là người khôn khéo khi mưu cầu việc nhà, giữ gìn điền trạch. Cũng là hao phá tán diễn ra chóng vánh trong việc nhà đất. Nhà cửa ở chốn đông người, tấp nập, cẩn thận họa vô đơn trí, hay trật tự trị an. Tiền tài có thể đầu tư vào nhà đất để giữ gìn tài lộc. Tránh kinh doanh mặt hàng mang tính hỏa trên khu đất. Tuổi già được vui thú điền viên.

23 – 32 tuổi, gốc đại vận trong Thủy cục, đây cũng là thời gian sóng gió trong cuộc sống. Đối diện với nhiều đổi khác, sự nghiệp ổn định, tuy có thay đổi thêm một vài công việc. Nhưng đáng lưu tâm là chuyện gia đạo, gia đình. Nhiều cơ duyên hội họp, hợp rồi lại tan. Đi lại cần cẩn trọng, bảo trọng sức khỏe. Chú ý sức khỏe của phụ thân. Tiền tài vất vả nhiều bề, nhiều bận tâm trong tài chính cá nhân, tuy nhiên cần kiên trì thực hiện kế hoạch dài hạn trong thời gian này, sớm lên kế hoạch mới hanh thông tiền tài. Đại vận đánh dấu nhiều công việc phải lưu động thường hằng, có lộc ở phương xa. Nên biết tận dụng cơ hội để tạo cho mình một cơ hội và vị trí đứng.



HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

2 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page