top of page
  • Writer's picturena an

Xem Tử Vi chuyên sâu nữ mệnh Quý Dậu 1994


Dưới đây là bài xem Tử Vi chuyên sâu của đương số

Triệu Minh Nhi, Âm Nữ

Ngày sinh: 16 tháng 01 năm 1994 (DL) lúc 20g00

Tức ngày: 05 tháng 12 năm 1993 (AL)

Giờ Canh Tuất, ngày Nhâm Dần, tháng Ất Sửu, năm Quý Dậu

Âm Dương thuận lí, mệnh Kiếm Phong Kim, Thủy nhị cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh mang những nét tính cách, chuyên môn, sở thích, chí hướng,... của đương số. Mệnh Tử Vi, Tham Lang đồng cung lập thành ở Mão, trong đất Tử. Thiên Khôi, Tả Hữu, Tang Môn, Đà La, Hóa Kị, Tiểu Hao, Thiên Hư, Ân Quang,… mệnh cách Tử - Vũ - Phá - Sát - Tham – Liêm. Cung an Thân gặp Tuần Trung Không Vong, Vũ Phá tác động cung an Thân. Ngoại hình cao vừa tầm, tướng mạo thanh tú. Tử Tham gương mặt sáng, tuy nhiên có nét thoáng buồn. Hoạt bát, ưa chuyện ngoại giao, lối sống phóng khoáng. Ít khi để bụng lâu. Dáng đi nhanh nhẹn, chính kiến, lập trường rõ ràng, tuy vậy, Hóa Kị, Tuế Phá luôn là nét ngang ngược vốn có trong bản mệnh. Ham học hỏi, luôn gặp quý nhân giúp đỡ. Tử Vi gặp Tả Hữu, Thiên Khôi. Người hiểu biết, khả năng lắng nghe tốt. Cùng tâm cơ, những đa đoan của Tham Lang. Tâm trạng thường xuyên bất ổn vì mệnh Hóa Kị tác động. Nhất là lối sống nhiều chuyện còn so bì, hơn thua mà sinh những chuyện cự cãi và thị phi. Tính cách có phần đa nghi, đa đoan, ham học hỏi, tìm tìm khi mệnh trong đất Tử. Tài sắc không ít người mến quý. Hơn nữa, trung thân bôn tẩu. Mã Tang Đà tác động cung an Thân, gặp Tuần Trung Không Vong trong tam hợp. Cung là cung an Thân. Không gì khác, nên sống xa họ hàng, quê cha đất tổ mới đặng hiển vinh. Tâm tư, tình cảm biến đổi và biến động thường hằng. Là người lo xa, nhiều suy nghĩ, tư duy sáng tạo, khả năng nắm địa vị lãnh đạo cũng không khó, khi luôn có nhiều cánh tay đắc lực giúp đỡ. Lối sống của những người Thân cư Tài Bạch, chú trọng giá trị vật chất. Ham kinh doanh, đầu tư và làm giàu. Tăng thêm tính tự lập trong bản mệnh. Hóa Lộc, là động lực không nhỏ khiến đương số nỗ lực thực hiện ước vọng, tính toán. Dù không ít lần thất bại, sôi hỏng bỏng không, nhưng phải trải qua trái đắng mới tới ngày vinh quang hái quả. Tử Tham với tư chất là người lãnh đạo, chỉ huy. Mệnh cách Phá - Sát - Tham - Liêm mang tính động, đủ bản lĩnh, tâm lực, trí lực đối diện thách thức. Nhìn chung, nữ mệnh trải qua không ít trông gai tiếp theo. Mệnh cách của người dám nghĩ, dám làm. Tuy nhiên, chỉ có lối sống xa gia đình, mới đặng an nhiên đời sống cá nhân. Ngoài ra, nên tự biết địa vị, năng lực và tự lượng sức mình để tránh việc không như mong đợi.

Cung Huynh Đệ chỉ mối quan hệ của đương số và anh chị em ruột thịt trong gia đình. Thiên Cơ, Thái Âm đồng cung Dần, Cơ Nguyệt Đồng Lương trong tam hợp. Văn Khúc, Hóa Khoa, Lưu Hà, Thanh Long trong đất Bệnh. Chuyện trong gia đình, huynh đệ nhiều lớp lang đan cài. Nhiều nhất ba anh chị em ruột thịt. Một số người học thức và có địa vị. Cùng thêm lối sống trọng tình, trọng nghĩa. Dù không ở gần vẫn có điều kiện để giữ liên lạc. Một số người hiểu chuyện, số khác thì không. Nên dễ phát sinh mâu thuẫn gia tăng. Nhìn chung, nên ở xa những người này mới giữa vẹn tròn tình nghĩa huynh đệ. Ngoài ra, đương số mang nhiều chuyện muộn phiền suy nghĩ về các mối quan hệ huynh đệ trong nhà.

Cung Phụ Mẫu tương quan về sức khỏe cha mẹ, mức độ hòa hợp giữa đương số và hai thân. Cự Môn đơn thủ đóng cung Thìn, dương Thủy và cũng là một ám tinh. Thêm Hóa Quyền, Tướng Quân, Thai Phụ,… trong đất Mộ. . Cha mẹ luôn có sự nghiêm khắc uốn nắn đương số. Cũng là một nhân tố làm giảm tính chất hung họa của ám tinh Cự Môn. Hóa Quyền như sự dìu dắt của cha mẹ, đây như người định hình chí hướng, bước đi của đương số. Song nhiều khi mang yếu tố kì vọng vào đương số. Gia cảnh cha mẹ ổn định tiền tài , kinh tế. Dần già có mâu thuẫn và xung đột với cha mẹ là điều không tránh khỏi với tính chất ám tinh của Cự Môn. Tuy nhiên, cần thận trọng nhiều đau yếu, bệnh họa khi tuổi về già của song thân. Đương số xa gia đình và cha mẹ trong một thời gian mới tạo dựng được công danh và sự nghiệp.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thiên Tướng đơn thủ cung Tỵ, trong chòm Nam Đẩu tinh, chủ về phép tắc, nền nếp họ hàng. Tiền nhân nhiều ngượi trường thọ, sự ấm êm trong họ tộc, cũng là hồng phúc mà thế hệ cha ông để lại cho con cháu sau này. Đương số có chỗ dựa vào hồng phúc của tổ tiên, tiền nhân để lại, cũng đặng nhiều người mến quý. Thiên Việt là đệ nhất quý nhân tinh, biết để ý vai vế, diễn biến chuyện họ hàng ở Tấu Thư, Đường Phù. Luôn được người trong họ giúp đỡ, tuy nhiên thường là họ hàng xa. Bộ Tướng Phủ chủ về cảnh gia đạo an nhiên. Nhưng trước đó không tránh khỏi chuyện nghi kị, nhiều lo toan và cự cãi trong nội bộ họ hàng khi hội họp nhiều sát bại tinh. Những may mắn, không ít sự hậu thuẫn nhờ vào sư khéo léo tạo dựng thiện cảm với những người họ hàng. Do đó, đương số nên ở xa họ hàng mới giữ được phước phần về hậu vận. Ông bà tổ tiên cũng đặng thọ tuổi, nền nếp gia phong trong họ hàng được duy trì ổn đình.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, mối quan hệ của đương số và phu quân. Thiên Phủ đơn thủ đứng cung Sửu, cách Tướng Phủ triều viên, gặp Triệt lập thành gia thất có nhiều trắc trở, tình duyên lận đận nhiều đường. Lập thành gia thất muộn hơn so với những người đồng trang lứa. Đương số là người lãng mạn trong tình cảm. Nhưng tiến tới hôn nhân và gia đình rất lí trí. Phu quân cũng là người đa sầu, đa cảm, tướng mạo tuấn tú và có sức hút với nhiều người. Trong gia đình, đương số là người nắm quyền hạn hơn. Nhưng đồng thời mang nhiều lo nghĩ trong lòng. Hôn nhân gia đình lục đục, xung khắc khẩu là chủ yếu, cãi vã thường xuyên diễn ra. Chưa kể nhiều tác nhân ngoại cảnh ảnh hưởng đời sống gia đình của Không Kiếp, Thiên Khốc. Cẩn trọng dễ một lần đứt gánh giữa đường. Mỗi người đều có cái tôi chính kiến riêng rất lớn. Do vậy, mấu chốt ở đây là tìm tiếng nói chung trong hôn nhân và gia đạo. Biết nhường nhịn, cùng lằng nghe, chia sẻ và trao đổi mới mong hôn nhân được bền lâu.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và con trẻ. Thái Dương đơn thủ cung Tí, gặp Triệt Lộ Không Vong. Dù gì chậm và muộn đường con cái. Dễ sinh con gái đầu lòng. Tuy có muộn đường con cái ở Lộc Tồn. Song con trẻ sau này cũng thành danh, thành tài, có nhiều người coi trọng và giúp đỡ. Tử tức thông minh, sáng dạ, học rộng biết nhiều. Sau này đặng có của ăn của để trong nhà. Song hành cùng với đó là sự quan tâm, hậu thuẫn và mặt tài chính của đương số dành cho con cái. Việc sinh đẻ cần trọng, dễ đụng chuyện mổ xẻ, hình thương. Dành nhiều cơ hội, tạo dựng cho con trẻ có tiền đề phát triển và môi trường chuyên việt hơn. Cự Nhật là cách xung khắc của con trẻ với đương số. Hơn nữa, nếu có thể nên nhận con đỡ đầu, nên tách sớm con cái khỏi cha mẹ để tài năng của con cái có môi trường tốt phát triển. Có hao tổn tiền tài vì con cái, song đặng nhận lại sự hiếu đễ của con trẻ sau này.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Vũ Khúc, Phá Quân đồng cung Hợi, gặp Tuần. Bản thân thích ứng nhanh với môi trường làm việc, nhiều cách thức và phương thức kiếm tài lộc linh hoạt. Cùng với Hữu Bật là trợ lí, chiến hữu cùng hội cùng thuyền. Chủ về người nâng đỡ, phù trợ trong làm ăn. Tiền bạc, tài lộc luôn là nỗi lo canh cánh thường hằng của đương số. Lo xa nhưng lo không thành. Bản mệnh luôn nhiều kế hoạch, nhiều dự định trong làm ăn, cửa tiền, song không nên dục tốc bất đạt. Hóa Lộc cư cung, việc vay mượn và hùm hạp trong kinh doanh chắc chắn diễn ra. Bản lĩnh trong cách quản lí tiền tài ở Cô Thần. Tuy nhiên, khi đứng trước đám đông vì thể diện mà dễ bung tay quá trán. Cần tuân theo một quá trình phát triển tuần tự, dần dần mở rộng quy mộ mới đặng tránh chuyện hung họa về tài lộc diễn ra. Bản thân sớm tự lập trong vấn đề tài chính, từ tay trằng mà tạo dựng tiền đồ. Có bản lĩnh, năng lực, biết tận dụng thời cơ nên cửa tiền ổn định. Song mệnh có Tiểu Hao nên cẩn trọng họa vận đến thân mà ảnh hưởng đến cửa tiền.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Đồng đơn thủ đứng cung Tuất, trong cung Địa Võng, gặp Tuần Trung án ngữ. Các tật ở ổ bụng, dạ dày. Họa ách đến bất ngờ nhưng Thiên Đồng đủ bình tính để giải quyết, không nóng vội. Thiên Không, Phục Binh, Thiên Trù họa vận mất mát và tổn hại thân tâm. Cùng gặp những kẻ đâm chọc, phản trác sau lưng, chơi trò gắp lửa bỏ tay người. Dễ có lần đụng chạm đến mổ xẻ. Quan Đới ở Tật, họa vận rắc rối dễ để lại tai tiếng. Chú ý vấn đề răng miệng, thị lực và da liễu. Gặp Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, tai ách được giảm trừ phần nào. Đi lại, xuất hành cẩn trọng tai nạn xe cộ.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cung vô chính diệu, không có chính tinh, đóng cung Dậu. Địa Kiếp, Thái Tuế, Đại Hao và Thiên Khốc trong đất Mộc Dục. Đó là con người xông xáo, táo bạo, dám nghĩ dám làm và dám đương đầu. Tuy nhiên, đi xa một thời gian dài gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, nó là điều kiện cần để đương số có cơ hội phát triển bản thân. Đối diện không ít bon chen từ cuộc sống thường nhật đến làm ăn kinh doanh. Hơn nữa, bản thân thường mất phương hướng cũng như định liệu trước không còn đủ quyết tâm để thực hiện. Nhiều chuyện lực bất tòng tâm. Tuy nhiên, càng quyết tâm cao, tỉ lệ thành công càng cao. Địa Kiếp là bước đi táo bạo, ít người dám dấn thân. Trong đất Mộc Dục, nên thường hằng nhiều vấn đề nguy hại. Bộ Tướng Phủ trong tam hợp, không tránh khỏi chuyện thị phi, những thách thức cả những mất mát về vật chất, tinh thần phải đối diện. Mặt khác, đương số cần cẩn trọng, không nên dục tốc trong việc làm ăn xa. Môi trường thiên di vừa là nơi để đương số đối diện với chính cái tôi của mình. Vừa rèn luyện bản lĩnh và sự dũng cảm. Nên để bản thân được trải nghiệm và nắm bắt cơ hội, có thất bại mới có tiền đề cho thành công.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Cung vô Chính diệu, đứng cung Thân trong đất Trường Sinh. Đương số quen biết với nhiều người có học thức, có tài năng và đầu óc kinh doanh. Trong bộ Cự Nhật, là mối quan hệ thương thảo, đối tác làm ăn rất nhiều. Có quyền chủ động trong các mối quan hệ này. Đương số xông xáo với bằng hữu, bạn bè. Không ngần ngại hỗ trợ nô bộc lúc khó. Cũng như gặp được quý nhân giúp đỡ. Chỉ đường đi nước bước ở Đẩu Quân, Quốc Ấn. Song vì không có chính tinh chủ quản, mà nhiều thách thức, khó hợp tác lâu dài. Ngoài ra, có thể mở rộng mối quan hệ xã hội, quen biết với những người làm trong lĩnh vực pháp lí, quyền chức. Nhờ cậy về mặt pháp lí, tư vấn hỗ trợ trong việc giấy tờ pháp lí và thủ tục hành chính thì có được nhiều cơ hội trong làm ăn và tiền tài. Những người này nắm những chức vị hay quyền hạn quan trọng ở Quốc Ấn, Tướng Quân. Nên tận dụng thế mạnh của những nô bộc này, ngoài ra bản thân cần đich thân hành sự mới mong có được hiệu suất cao trong các mối quan hệ này. Nhất cận thân, nhì cận lân, có thể hợp tác cùng bắt tay với những nô bộc khi thỏa thuận rõ ràng về mặt lợi ích, cộng tác cùng có lợi.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Liêm Trinh Thất Sát đồng cung Mùi, Bát Tọa, Tham Thai, Quả Tú. Là người quyết đoán, trách nhiệm trong công việc. Đảm nhận trọng trách và chuyên môn riêng biệt, ít ai phụ trách được. Quyết tâm và nhiệt huyết trong quá trình. Ngoài ra, còn tìm thấy niềm vui trong công việc. Thái độ lạc quan ở Hỉ Thần, cảm giác nhàn nhã, thảnh thơi ở Bát Tọa. Được nhiều người nể trọng trong công việc, Tuy vậy, không ít lần thay đổi chuyên môn, nơi chốn làm việc. Tuy biết định liệu tình hình và diễn biến diễn ra, song cửa quan thường hằng nhiều biến cố lớn. Chỉ nên tập trung vào chyên môn công việc, không nên đứng ra làm lãnh đạo, hậu quả khó lường.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai, điền sản trên đất. Thiên Lương đứng cung Ngọ, trong chòm Nam Đẩu tinh và tính sát phạt. Hồng Loan, Đào Hoa, Phi Liêm tượng trưng cho sự quyết đoán trong quản lí nhà đất. Mua tậu diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Tuy có một vài lần thay đổi nơi ăn chốn ở, nhưng trong đất Thai ở cung, nhị hợp cùng Quan lộc mà yên cư lạc nghiệp nơi đất khách quê người. Hồng phúc tiên tổ để lại cho đương số. Mặt khác, tự tay mưu cầu, cáng đáng việc nhà cửa. Có thể mua bán nhà đất thu về nhiều tài lộc. Luôn tìm được cho minh những cảm giác thành thơi, an yên khi đã an cư để lạc nghiệp. Cơ Nguyệt Đồng Lương trong tam hợp, mặc dù nhiều ngoại cảnh tác động tiêu cực, điền sản và gia đạo vẫn đặng an nhiên. Nhìn chung, nhà đất sau này ổn định. Đương số nên biết tận dụng cơ hội trong chuyện làm ăn kinh doanh, đầu tư một phần vào điền trạch. Tuy nhiên, không nên mua tậu nhiều về mặt đất ở, sinh hoạt để tránh những tổn hại về mặt vật chất.

Đại vận hiện tại đang diễn ra nhiều thay đổi trong gia đạo. Đại vận ở cung Tỵ, trên cung Phúc Đức. Nên cần lưu tâm chuyện họ hàng, cách đối nhân xử thế. CÙng cách Tướng Phủ, Thái Tuế và Không Kiếp, Bạch Hổ, còn là biến động lớn về sự nghiệp, quan trường còn thay đổi thường hằng. Chuyện tình cảm bắt đầu chớm nở, nhưng trước tuổi 32 chưa nên lập thành gia thất.



HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội


Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội


Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM


Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng


Email: bantuvan@tuvisonlong.com


Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617

6 views0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page