top of page
  • Writer's picturena an

Xem Tử Vi chuyên sâu nữ mệnh Đinh Mão 1987

Xem Tử Vi chuyên sâu


Trịnh Linh Vân , Âm Nữ

Ngày sinh:10g30 ngày 13 tháng 08 năm 1987 (DL)

Tức ngày: 19 tháng 07 năm 1987 (AL)

Giờ Kỷ Tỵ, ngày Giáp Ngọ, tháng Mậu Thân, năm Đinh Mão

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Lô Trung Hỏa, Kim tứ Cục, Mệnh khắc Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số. Mệnh Thiên Tướng đơn thủ ở Mão. Tướng mạo và ngoại hình cao vừa tầm. Đi cùng song Hao nên khung xương lớn, khuôn mặt tròn, nước da khỏe khắn, trên người với một số tì vết và sẹo. Tính cách có phần trầm tĩnh, điềm đạm, mệnh gặp Triệt Lộ Không Vong do đó cuộc sống không ít thăng trầm và biến động trải dài trên đường đời phải đối diện với những họa vận, nghi kị. Lại thêm phần thẳng thắn và bộc trực của Thái Tuế. Hành động có cương có nhu, biết lựa chọn và định liệu tình hình. Tuy nhiên nhiều lúc chưa hẳn đã làm chủ được hành động của mình. Chính kiến song dễ vào nghịch cảnh giáo điều, hay gặp những phiền muộn và ngang trái trong cuộc sống. Học rộng, biết nhiều, tinh tường không ít vấn đề và khía cạnh trong cuộc sống. Là người cầu toàn trong chuyện tình cảm, song dễ sinh những chuyện nghi kị, đa sầu đa cảm. chuyện tình duyên cũng từ đó mà nhiều ngang trái. Mặc dù tình cảm, tình duyên nảy nở sớm với phong cách lãng mạn của Thiên Tướng. Tâm hồn lãng mạn, thể hiện ra bên ngoài là những phá cách, có cá tính, tuy nhiên tâm tính hướng thiện nên căn cốt vẫn hướng đến những giá trị truyền thống. Trong quan hệ với những người xung quanh có phần chịu thiệt thòi về phần mình. Thiên Khốc ở mệnh, như chuyện phiền muộn sầu phiền. Tướng Phủ triều viên chiếu cung, như may mắn nhỏ có được trong cuộc sống. Công việc mang tính chất tĩnh, Tấu Thư, Đường Phù lo chuyện giấy tờ, sổ sách thì hơn. Thân cư Phu Quân, mang nhiều lo toan, vướng bận chuyện gia đình và gia đạo. Công danh sự nghiệp nhiều cách rẽ hướng hay rẽ ngang thêm một chuyên môn nữa thì cuộc sống mớ đặng ổn an.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Thái Dương, Cự Môn đồng cung ở Dần. Trong gia đình không nhiều huynh đệ và anh chị em. Cự Nhật gặp Triệt nên đương số và huynh đệ không mấy được nhờ cậy giúp đỡ nhau gì nhiều. Anh chị em trong nhà là người có chí hướng, tuy nhiên cuộc sống khó khăn và nhiều thách thức vận thân mà nhiều chuyện không được xứng toại. Quốc Ấn, Thiên Quan như phần trợ giúp nhau phần nào trong khả năng nhỏ của mình. Tuy nhiên, đương số là người hao tâm nhiều hơn cho huynh đệ mình. Hỏa Tinh, Đẩu Quân, Hóa Kị anh chị em khó tránh những chuyện thị phi, ngang trái trong cuộc sống, cẩn trọng chuyện đụng chạm pháp luật. Nhìn chung, đương số không nên quá kì vọng và sự giúp đỡ của những anh chị em mình.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Thiên Cơ, Thiên Lương đồng cung ở Thìn, Cơ Lương tượng trưng cho những biến động thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Đương số gần mẹ hơn gần cha. Ngoài ra, hai thân đều là người hiền lành, tinh anh. Trong nhà cáng đáng và mưu liệu nhiều công chuyện. Hữu Bật, Hóa Khoa là quý nhân giúp đỡ. Thiếu Dương, Tam Thai, Thiên Quý, Thiên Thọ là phúc thọ, sức khỏe, niềm lạc quan của hai thân. Gặp Không Kiếp trong cung, nên cha mẹ nhiều thử thách, không khí trong gia đình mang cảm giác nặng nề, phiền muộn trong lòng. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, cùng tam hóa liên châu. Do đó gia đạo trong nhà sau này đặng an ổn, tuy nhiên cần lưu tâm nhiều đến sức khỏe của hai thân, những bệnh tuổi già, đau nhức, xương khớp gặp phải. Sức khỏe nếu vượt qua một tai ách lớn mới đặng thọ tuổi và an nhiên tuổi già.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Tử Vi, Thất Sát đồng cung ở Tỵ. Trong gia đình, đôi bên gia đình trong gia đạo đương số mang nhiều lo toan và phiền muộn. Trong cung là Tang Môn, Linh Tinh cùng Đà La là những sát tinh đưa đến chuyện phiền muộn trong lòng. Cảm giác cô đơn, phiền muộn một mình lo toan. Bù lại là bản lĩnh mà đương số có được. Cùng Văn Xương, Thiên Mã cũng nên đi xa quê cha đất tổ làm ăn lập nghiệp thì hơn. Trong đất Trường Sinh, Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, quyết đoán và nắm nữ quyền trong tay. Phúc phần tự thân bồi đắp, để lại phần nào cho con cháu sau này. Ngoài ra, một số cao nhân trong họ hàng là người chỉ đường đi nước bước và những góp ý cho đương số thành danh thành tài. Ngoài ra, không nên quá kì vọng quá nhiều vào phúc phần của tiền nhân để lại.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Vũ Khúc, Tham Lang đồng cung Sửu. Vũ Tham tượng trưng cho tiền tài, danh vọng, cũng là mưu tính và dự định của đương số trong gia đạo. Chuyện tình duyên ban đầu không mấy phần suôn sẻ, lập thành gia thất muộn thì hơn. Phu quân là hào hoa, phong nhã. Tuy nhiên trong gia đình vẫn đặng tôn trọng người phối ngẫu. Tuy gia đạo không mấy bằng phẳng, chủ yếu là những lo toan. Trong gia đình, phu quân dù là người trụ cột, song hậu phương như đương số vẫn là người có tác động mạnh mẽ đến quyết định cuối cùng hay những công việc trọng đại trong gia đạo. Điếu Khách, Quả Tú trong cung, như dần dần cả hai có những rào cản, không khí gia đình không chú ý vun đắp hay những chuyện ghen tuông và nghi kị với phu quân diễn ra. Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do đó, thân tâm nhiều chuyện phiền muộn vì gia đình. Trong đất Mộ, nên biết chia sẽ, cùng nhau đồng cam cộng khổ và thấu hiểu nhau nhiều hơn thì gia đạo trong gia đình mới đặng bền chặt.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Mối quan hệ của đương số và con trẻ. Thái Âm, Thiên Đồng đống cung Tí. Thiên Đồng chủ sự thong dong và thư thả. Thái Âm cũng là cách thức từ tốn giáo dục con trẻ. Con cái cũng là người thanh tú, đạo mạo, tuấn tú, có đủ nếp tẻ. Sau này đặng là người có tiếng tăm và danh vọng. Tuy có phần chậm và muộn đường con cái, song con trẻ học hành hanh thông, có tiền đồ và sự nghiệp. Hồng Loan, Đào Hoa chủ về may mắn, sự mến quý của nhiều người với con cái. Ngoài ra, chuyện sinh đẻ và thai nghén ban đầu cần thận trong để tránh những chuyện phiền phức. Dễ đụng chạm đến mổ xẻ hay có hình thương. Trong đất Tử nên đương số cũng nên tách sớm con cái khỏi cha mẹ khi đến tuổi trưởng thành. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung ở Thân – Tí – Thìn chủ cách cục con cái tự làm chủ cuộc sống, d cũng từng bước từ từ và uốn nắn con trẻ thì gia đạo mới đặng yên. Tuổi già cũng đặng phần được cậy nhờ con trẻ.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Phủ đơn thủ ở Hợi, gặp Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung trong nơi giữ gìn tài lộc do đó mưu cầu tiền tài cũng không nên dục tốc. Thúc thắc, lo lam lo làm cũng đặng được của ăn trong gia đình. Thiên Phủ là nhà đệ và kho đệ, tài tinh cư tài vị. Cửa tiền là người chi tiêu có tính toán, lo trước tính sau. Thận trọng trong vấn đề tiền bạc và tài chính. Đặc biệt luôn có người đồng hành và giúp đỡ ở Thiên Khôi là đệ nhất quý nhân tinh giúp đỡ. Tinh tường trong việc làm ăn, hiểu rõ phương thức, cách thức làm việc. Bạch Hổ cư cung, tuy có phần mạnh dạn trong hành động, tuy nhiên để mưu cầu nhiều tài lực và nguồn lực thì thuận lợi. Tuy nhiên, làm ăn và tiền bạc cần đề phòng nhiều chuyện rủi ro và bất trắc. Chỉ nên là người quản lí thu chi thì khi đó tài lộc cũng đặng bình ổn. Nên biết cách cộng tác, tìm những mối làm ăn lâu dài.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Cung vô Chính diệu ở Tuất. Bệnh ách và họa hại không phải là vấn đề đáng quan ngại. Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung, nên bệnh nào cũng khỏi, họa nào cũng qua. Dù thế, vẫn phải thận trọng những chuyện đi lại, nóng trong người, hay vấn đề ở tiền đình. Tả Phụ, Long Đức và Bát Tọa nên tai ách cũng từng bước được tháo gỡ. Gặp thấy gặp thuốc và quý nhân phù trợ mà nhiều họa vận cũng tan biến. Mặt khác, kết hợp thăm khám thường xuyên để làm chủ tình hình họa bệnh của mình.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Liêm Trinh, Phá Quân đồng cung ở Dậu. Đi xa ra khỏi nhà đương số có nhiều cơ hội thể hiện và chứng tỏ năng lực của bản thân. Hơn thế nữa, điểm mạnh và điểm yếu cũng từ đó bộc lộ rõ. Dường như đó là tấm gương phản chiếu đa diện con người của đương số. Do vậy, nên tận dụng những điểm mạnh và thế mạnh của mình, kĩ năng, kĩ xảo và sự tinh anh. Nỗ lực trong năng lực và chuyên môn trong công việc. Với môi trường cạnh tranh và nhiều biến động ở cung Thiên Di. Phá Quân mang tính chất hao tổn, cũng là nhiều bài học học hỏi được ở phương xa. Thân trọng những chuyện hung họa, tai ương vận thân. Tiểu Hao, Thiên Hư như những chuyện bằng mặt mà không bằng lòng. Những mối quan hệ xã hội ở bên ngoài không nên kì vọng gì ở sự nhiệt tình của những người này. Mặt khác, Thiên Việt, Văn Khúc như may mắn phần nào, bài học trong cuộc sống, một số may mắn khi có quý nhân dìu dắt. Phá - Sát - Tham - Liêm chiếu cung, chỉ nên lưu trú ở phương xa trong khoảng thời gian ngắn hạn để tránh nhiều họa vận, tai ương diễn ra. Cũng nên biết lắng nghe ý kiến của những người thân tín, ruột thịt của mình để tránh tình trạng đẽo cày giữa đường. Nhìn chung, dần trưởng thành hơn khi đi xa khỏi nhà. Môi trường xã hội phúc tạp, đương số nên biết giữ mình và là chính mình.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Cung vô Chính diệu ở Thân. Nên bằng hữu và bạn bè cũng không có nhiều người. Chỉ có một số người bằng hữu thân tín mà thôi. Bên cạnh đó, Thanh Long, Nguyệt Đức cũng là điềm lành và may mắn được những người này giúp đỡ. Tuy nhiên, Kiếp Sát và Lưu Hà là những mối lo thường hằng và chuyện bận tâm không mấy dễ chịu vì những người này. Nên chấp nhận thay đổi nô bộc, người làm kẻ ở thường xuyên. Môi trường làm việc phải tiếp xúc với nhiều hạng người khác nhau, do đó cần bình tĩnh, liêu cơm gắp mắm để tránh những chuyện thị phi và áp lực trên đâm xuống, dưới chọc lên.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Cung vô Chính diệu ở Mùi. Đường công danh, công quan cũng từ đó tránh đứng ra làm chủ. Chỉ nên giữ chức phó hay làm trưởng trong một ban ngành nhất định nào đó. Trách trực tiếp xuất đầu lộ diện. Đặc biệt là những công chuyện liên quan đến giấy tờ, giấy trắng mực đen đứng tên nên thận trọng. Chuyên môn có thể cáng đáng một lúc nhiều công việc. Lực Sĩ, Thiên Riêu – Thiên Y như mồ hôi và công sức bản thân nỗ lực và cố gắng mà mưu cầu thành công. Giải Thần, Phong Cáo cùng Hoa Cái là sự chỉnh chu trong công việc. Có trách nhiệm, Tướng Phủ triều viên chiếu cung, gặp Kình Dương nên thận trọng cảnh yên hàn lặng gió gặp phong vũ đưa chuyện hung họa vận thân. Công danh dễ ngáng ngang, trúc trắc giữa đường. Do dó, nên chuyên tâm cho chuyên môn thì hơn, môi trường phi chính phủ hay làm tư thì thích hợp hơn.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Cung vô Chính diệu ở Ngọ, nhà đất mưu cầu không nên sở hữu quá nhiều. Sớm ổn định nhà cửa, điền trạch. Trong nhà sang trọng, đất đai rộng rãi. Địa Không, Lộc Tồn giá trị nhà đất cũng lớn, trong nhà cẩn trọng những chuyện chập cháy nổ diễn ra. Nhà cửa gần nơi đường lớn, dễ bề làm ăn,kinh thương. Có sự giúp đỡ của những người thân tín trong mua tậu nhà cửa. Thiếu Âm, Thiên Hỉ như phần nào may mắn có được trong thú điền viên cửa nhà. Chú ý chăm chút nhà đất. Việc mua bán chú ý vấn đề giấy tờ hay chuyện vay mượn ban đầu để có chốn an cư. Tiền tài, nhà đất cũng dần ổn định. An cư từ đó lac nghiệp. Nhìn chung, tiền tài có được nên mưu cầu một mặt sang điền đất đề tích lũy điền sản. Mặt khác, mua tậu nhà cửa sớm mà nhiều khía cạnh tiếp theo trong cuộc sống cũng đặng ổn an. Điền đất không nên đứng tên về mặt giấy tờ để tránh những phiền phúc.

Đại vận từ 34 tuổi đến 43 tuổi đang diễn ra trên cung Ngọ. Cũng là nhiều lưu tâm đến vấn đề gia đạo. Giai đoạn này nên chú tâm an cư trong chuyện nhà cửa, điền đất. Công danh, sự nghiệp cũng đã dần chững lại. Tiền tài, vật chất bắt đầu đi vào quỹ đạo ổn định nhiều mặt hơn. Đại vận với bộ Cự Nhật chiếu cung, nên thận trọng vấn đề sức khỏe, bệnh ách vướng phải. Ngoài ra cũng là những chuyện thị phi hay bản thân phải đối diện với một số áp lực. Nên chú ý sức khỏe của những người thân trong gia đình. Cũng như một số cơ hội và thời vận diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, mưu cầu từ một đến ba năm rồi chuyển hướng sang những công chuyện khác hoặc quay trở về tích lũy và giữ gìn thì đặng ổn an hơn. Trước tuổi 40 có nhiều điều kiện thuận lợi để mưu cầu gia đạo, gia đình. Công việc làm ăn cũng thuận lợi trong nửa đầu của đại vận.




HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Email: bantuvan@tuvisonlong.com

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617




1 view0 comments

Recent Posts

See All

TÌM HIỂU VỀ TÀI MỆNH TƯƠNG ĐỐ TRONG TỬ VI

Trong truyện Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung có 4 nhân vật đại gian , đại ác hợp thành một nhóm gọi là Tứ Ác, đứng đầu trong nhóm tà đạo để chống lại phe chính phái. Khoa Tử Vi cũng vậy, có sao thiện t

Chấm lá số Tử Vi nam mệnh Quý Hợi 1983

Chấm lá số Tử Vi Đào Trọng Chiến , Âm Nam Ngày sinh: giờ Hợi, ngày 16 tháng 09 năm 1983 (DL) Tức ngày: 10 tháng 08 năm 1983 (AL) Giờ Tân Hợi, ngày Đinh Mùi, tháng Tân Dậu, năm Quý Hợi Âm Dương nghịc

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page